Thêm lựa chọn smartphone phổ thông từ Gionee

Gionee P7 có thể xem là một bản rút gọn từ mẫu smartphone tầm trung P7 Max mà hãng này từng giới thiệu hồi gần đây.
Thêm lựa chọn smartphone phổ thông từ Gionee
Thêm lựa chọn smartphone phổ thông từ Gionee

Gionee P7 là mẫu smartphone được thiết kế hướng đến nhóm khách hàng cần một sản phẩm “ngon-bổ-rẻ” để tập tành bước vào thế giói Android.

Về cơ bản, Gionee P7 cũng có thể xem là một bản rút gọn từ mẫu smartphone tầm trung P7 Max vốn trang bị màn hình 5,5 inch, RAM 3GB, bộ xử lý 8 nhân xung nhịp 2,2GHz từng được giới thiệu lần đầu tiên hồi tháng 10/2016.

So với người anh em của mình, Gionee P7 cơ bản vẫn mang phong cách thiết kế dạng thanh với 2 cạnh vát cong theo hướng lòng bàn tay của người dùng và phần vỏ màu vàng đồng trông khá sang chảnh. Tuy nhiên, chiếc Gionee P7 đã được rút gọn kích thuớc màn hình xuống mức 5 inch. May mắn là độ phân giải màn hình vẫn được giữ nguyên ở mức HD.

Gionee P7 cũng trang bị RAM ở mức 2GB, bộ nhớ trong 16GB, màn hình gia cố bằng kính cường lực Soda Lime vốn là một lựa chọn thay thế cho Gorilla Glass nhằm giảm chi phí đầu tư cho người dùng. Nội lực của Gionee P7 là bộ xử lý 4 nhân xung nhịp đạt mức 1,3GHz. Máy cũng trang bị camera chính 8MP kèm đèn flash LED, camera selfie 5MP, kết nối 4G LTE, pin 2.300 mAh và chạy Android 6. Gionee P7 hiện có giá bán ở mức 150 USD.

Một số hình ảnh sản phẩm:

Theo PC World VN