Thêm lựa chọn headphone không dây chống ồn từ B&O

 Dù hỗ trợ chống ồn chủ động, nhưng Beoplay H9 cũng đảm bảo cho thời gian dùng pin đến 14 giờ khi kích hoạt tính năng này.
Beoplay H9
Beoplay H9

Beoplay H9 cơ bản có thể xem là một bản được ra đời nhằm thay thế cho mẫu Beoplay H7 mà Bang & Olufsen (B&O) từng giới thiệu hồi năm ngoái. So với người tiền nhiệm, Beoplay H9 cũng mang phong cách “đường phố” đặt trưng với thiết kế vòm chụp đầu mỏng, củ tai lớn ôm trọn vành tai người dùng giúp tăng khả năng loại bỏ tạp âm một cách thụ động.

Tuy nhiên, thay vì chỉ ứng dụng kiểu thiết kế củ tai để loại bỏ tạp âm theo cách truyền thống, Beoplay H9 còn được nhà sản xuất trang bị thêm tính năg chống ồn chủ động, vốn dùng các thành phần điện tử để xử lý tạp âm từ môi trường. Lẽ đương nhiên để có thể vừa nghe nhạc không dây, vừa có thể loại bỏ gần như triệt để tạp âm từ môi trường, Beoplay H9 sẽ phải cần đến năng lượng pin. May mắn là dù kích hoạt tính năng chống ồn chủ động, nhưng Beoplay H9 vẫn được đảm bảo có thể cho thời gian dùng pin đạt mức 14 giờ. Người dùng cũng có thể thay pin trong trường hợp pin trên tai nghe đã hết và chờ sạc.

Tựa như người tiền nhiệm, B&O Beoplay H9 cũng tích hợp hệ thống điều khiển cảm ứng ngay trên củ tai tiện lợi. B&O khẳng định hệ thống điều khiển cảm ứng của Beoplay H9 vẫn có độ nhạy tốt cả khi người dùng đeo găng tay trong những ngày trời lạnh giá.

Hiện tại, mẫu tai nghe hàng hiệu Đan Mạch Beoplay H9 có giá bán khoảng 532 USD. Sản phẩm được bán kèm cáp sạc, cáp 3,5mm truyền thống.

Theo PC World VN