Thêm 2 tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới đến Đà Nẵng

VietTimes -- Hai tập đoàn quản lý khách sạn Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp) vừa "đặt chân" đến Đà Nẵng thông qua việc ký kết hợp tác chiến lược với Empire Group.
Ông Kevin Wallce, Giám đốc điều hành Tập đoàn, khu vực Thái Bình Dương của Dream Hotel Group kỳ vọng Việt Nam sẽ vượt qua Thái Lan về lượng khách du lịch quốc tế trong vòng 10 năm tới.
Ông Kevin Wallce, Giám đốc điều hành Tập đoàn, khu vực Thái Bình Dương của Dream Hotel Group kỳ vọng Việt Nam sẽ vượt qua Thái Lan về lượng khách du lịch quốc tế trong vòng 10 năm tới.

Sáng 10/1, trong khuôn khổ lễ ký kết hợp tác chiến lược của Empire Group đối với dự án Cocobay, 2 tập đoàn quản trị khách sạn lớn gồm Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp) đã chính thức "đặt chân" đến Đà Nẵng. Nâng tổng số các tập đoàn quốc tế về quản lý khách sạn tại Đà Nẵng lên gần 30 thương hiệu.

VietTimes, Tập đoàn quản lý khách sạn, Dream Hotel Group, Mỹ, Louvre Hotels Group, Pháp, Đà Nẵng, Empire Group, Cocobay
Trong khuôn khổ lễ ký kết hợp tác chiến lược của Empire Group đối với dự án Cocobay, 2 tập đoàn quản trị khách sạn lớn trên thế giới gồm Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp) đã chính thức "đặt chân" đến Đà Nẵng

Louvre Hotels Group là Tập đoàn khách sạn nổi tiếng, lớn thứ 5 thế giới được thành lập từ năm 1962 tại Hà Lan. Louvre Hotels Group được biết đến với cái tên Golden Tulip Hotels với bề dày hoạt động hơn 50 năm, sở hữu 6 thương hiệu khác nhau từ 1-5 sao đặt tại 51 quốc gia. Tổng số phòng khách sạn của tập đoàn này lên đến hơn 1.200 khách sạn, sức chứa 97.000 phòng và phục vụ trên 70.000 bữa ăn mỗi ngày. 

Cocobay Đà Nẵng, Louvre Hotels Group sẽ chọn thương hiệu Campanile đã có mặt tại 10 quốc gia cùng tổng số khách sạn là 379 và tổng số phòng khách sạn lên tới 25.056 phòng để vận hành Boutique Hotel tại tổ hợp khách sạn giải trí Cocobay Đà Nẵng này.

Còn Dream Hotel Group là Tập đoàn quản lý khách sạn 5 sao đến từ New York (Mỹ) với các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới như The Chatwal, Time Hotel, Dream Hotel, Unscripted... Dream Hotel Group sẽ sử dụng thương hiệu Unscripted để đưa vào vận hành tại khu tổ hợp Cocobay Đà Nẵng với những trải nghiệm mới lạ và độc đáo từ ẩm thực đến lưu trú.

Phát biểu tại sự kiện, ông Kevin Wallce, Giám đốc điều hành Tập đoàn, khu vực Thái Bình Dương của Dream Hotel Group cho biết, châu Á là thị trường phát triển ngành du lịch nhanh nhất trên thế giới với mức tăng trưởng gần 10% mỗi năm. Và Việt Nam đang có tốc độ phát triển nhanh nhất trong khu vực, với mức tăng trưởng khách quốc tế cũng như nội địa rất cao. Từ xấp xỉ 2 triệu du khách quốc tế năm 2011 thì vượt hơn 10 triệu trong năm 2016. Cùng với đó là 60 triệu khách du lịch nội địa, mức tăng trưởng gần như gấp đôi, 25% mỗi năm.

VietTimes, Tập đoàn quản lý khách sạn, Dream Hotel Group, Mỹ, Louvre Hotels Group, Pháp, Đà Nẵng, Empire Group, Cocobay
Ông Kevin Wallce, Giám đốc điều hành Tập đoàn, khu vực Thái Bình Dương của Dream Hotel Group đánh giá cao thị trường du lịch tại Đà Nẵng

"Có mặt tại Cocobay Đà Nẵng, chúng tin vào thị trường này và đối tác với mong đợi Việt Nam sẽ vượt qua Thái Lan về lượng khách du lịch quốc tế trong vòng 10 năm tới. Bên cạnh đó, Việt Nam cũng đã đứng thứ 4 trong khu vực về ngành du lịch nội địa", ông Kevin Wallce chia sẻ.

Việc 2 Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới đến Đà Nẵng để tìm kiếm cơ hội đầu tư một lần nữa khẳng định sức hấp dẫn của thị trường du lịch Đà Nẵng trong thời gian qua và định hướng phát triển trong tương lai.