“Thẻ trong tay, bay ngay không đợi” cùng PVcomBank

Từ ngày 01/11/2018, chủ thẻ tín dụng quốc tế PVcomBank Mastercard được nhận ngay đặc quyền sử dụng dịch vụ hỗ trợ hành khách cao cấp đến từ Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) áp dụng với các chuyến bay Vietnam Airlines tại sân bay Nội Bài.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Với những ai thường xuyên di chuyển bằng máy bay, việc thanh toán bằng các loại thẻ tín dụng quốc tế đang ngày càng được ưa chuộng với những ưu điểm như tiện lợi, nhanh chóng, có nhiều ưu đãi hấp dẫn... Đặc biệt, với thẻ tín dụng của một số ít các nhà băng, chủ thẻ còn được tận hưởng dịch vụ hỗ trợ hành khách cao cấp tại sân bay.

Nắm bắt được xu hướng hiện đại trên, bắt đầu từ ngày 01/11, khách hàng là chủ thẻ tín dụng của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) sẽ nhận được nhiều trải nghiệm đặc quyền từ VIAGS với các chuyến bay của Vietnam Airlines tại sân bay quốc tế Nội Bài. Cụ thể, tất cả các khách hàng là chủ thẻ PVcomBank Mastercard sẽ được sử dụng dịch vụ ưu tiên tại quầy check-in. Ngoài ra, chủ thẻ hạng Platinum còn được hưởng thêm đặc quyền dịch vụ hỗ trợ khách hàng cao cấp. Nhờ đó, khách hàng có thể thảnh thơi sinh hoạt, làm việc, tiết kiệm nhiều thời gian, chủ động trên mọi hành trình bay.

Như vậy, bên cạnh các tiện ích vượt trội vốn có, từ nay thẻ PVcomBank Mastercard còn mang lại thuận lợi cho các hoạt động liên quan đến hình thức di chuyển bằng máy bay khi người dùng đi du lịch hay công tác trong và ngoài nước.

"Với định hướng phát triển sản phẩm thẻ tín dụng như là công cụ tài chính hiệu quả của cuộc sống hiện đại, chính vì vậy bên cạnh tiện ích thanh toán của thẻ thuận tiện, an toàn, PVcombank luôn chú trọng phát triển ưu đãi cộng thêm để khách hàng được trải nghiệm cuộc sống nhiều hơn. Dùng thẻ tín dụng giờ đây không chỉ là thói quen chi tiêu, mà đó là phong cách sống”, bà Nguyễn Thúy Hạnh – Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân của PVcomBank cho hay.

Hiện, PVcomBank phát hành miễn phí thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard cho mọi khách hàng, hạn mức tín dụng lên đến hàng tỷ đồng. Cùng với đó, khách hàng còn được hưởng miễn lãi lên tới 55 ngày, miễn phí thường niên năm đầu, chủ động lựa chọn ngày sao kê. Chủ thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard còn được giảm giá tới 50% tại hàng nghìn điểm ưu đãi thuộc các lĩnh vực ẩm thực, thời trang, du lịch, giáo dục, làm đẹp, sức khỏe…

Chi tiết về chương trình xem tại: http://www.pvcombank.com.vn/tin-tuc/tin-uu-dai/the-tin-dung-pvcombank-co-the-trong-tay-bay-ngay-khong-doi-993.html hoặc liên hệ Hotline: 1900555592.