Thay Tổng Giám đốc Tcty Dịch vụ khoan và Hóa phẩm Dầu khí

VietTimes -- Ông Tôn Anh Thi được HĐQT DMC thông qua việc miễn nhiệm vị trí Tổng Giám đốc để thực hiện nhiệm vụ Ủy viên HĐQT chuyên trách. Cùng ngày, HĐQT DMC cũng đã thông qua việc bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc đối với ông Hoàng Trọng Dũng. 
Ông Hoàng Trọng Dũng (cầm hoa) - nhận quyết định Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc DMC từ lãnh đạo PVN và DMC. (Nguồn: PetroTimes)
Ông Hoàng Trọng Dũng (cầm hoa) - nhận quyết định Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc DMC từ lãnh đạo PVN và DMC. (Nguồn: PetroTimes)

Ngày 18/12/2018, Hội đồng quản trị Tổng Công ty Dịch vụ khoan và Hóa phẩm Dầu khí (viết tắt DMC - Mã CK: PVC) đã thông qua hai quyết định quan trọng, liên quan đến vị trí Tổng Giám đốc.

Cụ thể, ông Tôn Anh Thi đã được Hội đồng quản trị (HĐQT) DMC thông qua việc miễn nhiệm vị trí Tổng Giám đốc để thực hiện nhiệm vụ Ủy viên HĐQT chuyên trách. Được biết, ông Tôn Anh Thi sinh năm 1973, trình độ Kỹ sư Kinh tế năng lượng và Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh.

Ông Thi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dầu khí, từng là Chuyên viên Ban chế biến Dầu khí của Tổng công ty Dầu khí Việt Nam (PVN). Tại nhà máy lọc dầu Nghi Sơn, ông Tôn Anh Thi cũng từng là Trưởng phòng kế hoạch, Phó Ban và Trưởng Ban Quản lý.

Kể từ tháng 4/2011 đến nay, ông Thi được giao giữ chức vụ Ủy viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DMC.

Cùng ngày, HĐQT DMC cũng đã có quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc có thời hạn đối với ông Hoàng Trọng Dũng. Ngoài ra, ông Dũng còn được biết tới với vai trò là Phó Tổng Giám đốc CTCP Phân bón Dầu khí Cà Mau (Mã CK: DCM).

Theo tìm hiểu của VietTimes, ông Hoàng Trọng Dũng sinh năm 1973, có trình độ là Kỹ sư Công nghệ hóa.

Năm 1997, ông Dũng gia nhập PVN với vai trò là kỹ sư vận hành, trưởng ca vận hành thuộc Trung tâm vận hành khí của Công ty Chế biến và Kinh doanh các sản phẩm Khí. Giai đoạn từ năm 2001-2005, ông Dũng làm việc tại Ban Quản lý Dự án Đạm Phú Mỹ. Sau đó, ông Dũng được điều động, đảm nhiệm các vị trí như Chuyên viên Ban Chế Biến Dầu khí (tại PVN) và Phó Trưởng ban Quản lý dự án Khí Điện Đạm Cà Mau. 

Đến năm 2011, ông Dũng giữ chức Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau. Kể từ ngày 15/1/2015 cho tới nay, ông Hoàng Trọng Dũng được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc DCM.

Bên cạnh việc được bổ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc, ông Hoàng Trọng Dũng còn được chỉ định giữ chức Phó Bí thư Đảng ủy tại DMC.

Phát biểu tại buổi lễ trao quyết định (diễn ra ngày 18/12/2018), Phó Bí thư Đảng ủy và tân Tổng Giám đốc Hoàng Trọng Dũng đã cảm ơn sự tin tưởng tín nhiệm của lãnh đạo PVN, DMC và cho biết sẽ thực hiện tốt nhất nhiệm vụ được giao./.