Thanh niên mất mạng vì uống nhầm thuốc tẩy trong khi cắm đầu chơi game PUBG trên điện thoại

Vụ việc đáng tiếc đang gây xôn xao dư luận Ấn Độ.

Có một sự thật mà bất kỳ bậc phụ huynh nào có con cái mê game đều phải công nhận: Chúng không hề thích bị làm phiền khi đang chơi game, thậm chí còn tỏ ra cáu gắt.

Câu chuyện dưới đây có thể sẽ khiến các game thủ phải suy nghĩ lại: Một cậu trai 20 tuổi ở Ấn Độ đã thiệt mạng vì tu nhầm thuốc tẩy quần áo, tất cả chỉ vì nạn nhân đã quá tập trung chơi trò PUBG (PlayerUnknown's Battlegrounds) hot hit trên điện thoại.

Thanh niên mất mạng vì uống nhầm thuốc tẩy trong khi cắm đầu chơi game PUBG trên điện thoại-1

Trò chơi PUBG (PlayerUnknown's Battlegrounds) khiến hàng triệu người mê mẩn

Theo Oriental Daily, anh chàng Saurabh Yadav đang ngồi tàu hỏa cùng người bạn Santos Sharma từ Madhya Pradesh đến Agra (Ấn Độ). Do không biết làm gì, Yadav đã lấy điện thoại ra chơi PUBG và cảm thấy khát nước không lâu sau đó.

Trong khi mắt dán chặt vào màn hình, Yadav vẫn thò tay vào balo của Sharma để lục tìm nước uống. Cậu trai xấu số thản nhiên mở nắp mà không buồn xem trong chai là thứ gì, cứ thế uống như nước ngọt bình thường.

Chỉ vài phút sau, Yadav cảm thấy đau đớn dữ dội, ngũ tạng như bị thiêu đốt từ bên trong. Thật oái oăm, thứ trong chai không phải nước ngọt mà là thuốc tẩy quần áo!

Sharma la hét để yêu cầu được giúp đỡ nhưng nhân viên nói rằng: Đây là chuyến tàu tốc hành, không thể dừng lại đột ngột mà phải đợi đến ga tiếp theo ở Arga.

Thanh niên mất mạng vì uống nhầm thuốc tẩy trong khi cắm đầu chơi game PUBG trên điện thoại-2

Đáng tiếc, khi tàu vừa cập bến Arga, Yadav được xác nhận đã tử vong do nhiễm độc nặng.

Khi cảnh sát hỏi tại sao Sharma lại đem theo thuốc tẩy, cậu ta cho biết mình là thợ kim hoàn, loại dung dịch đó thường được dùng để làm mới đồ trang sức bằng bạc.

Tuy nhiên, gia đình của Yadav không thể chấp nhận điều đó và một mực cho rằng, Sharma đã cố tình làm vậy để hại chết con mình.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Trí thức trẻ

http://ttvn.vn/helino/thanh-nien-mat-mang-vi-uong-nham-thuoc-tay-trong-khi-cam-dau-choi-game-pubg-tren-dien-thoai-222019171215319298.htm