“Thái tử” Samsung ra lệnh cải tiến Galaxy S10

VietTimes – Các mẫu smartphone dòng Note và dòng S của Samsung luôn là những mẫu điện thoại đáng mua trên thị trường. Tuy nhiên, không phải mọi tính năng của điện thoại Samsung đều là “đỉnh”, nếu so với một số đối thủ trên thị trường, chẳng hạn như khả năng chụp ảnh. Chính vì vậy mà người thừa kế tập đoàn Samsung đã ra lệnh cho đội ngũ kỹ thuật phải tạo ra một chiếc Galaxy S10 vượt trội về khả năng chụp ảnh.
Các smartphone dòng Galaxy S10 sẽ được Samsung cho ra mắt trong 1 tháng nữa (ảnh minh họa: MyBroadBand)
Các smartphone dòng Galaxy S10 sẽ được Samsung cho ra mắt trong 1 tháng nữa (ảnh minh họa: MyBroadBand)

Theo một thông tin trên tờ Korea Herald, sau khi Huawei, Google và LG thực hiện các cải tiến đối với camera trên điện thoại thông minh của họ vào năm ngoái, người thừa kế và là Phó chủ tịch tập đoàn Samsung, ông Lee Jae-yong, đã yêu cầu đội ngũ kỹ thuật phải tạo ra những chiếc smartphone chụp ảnh đẹp nhất.

Một giám đốc điều hành giấu tên của Samsung kể lại rằng trong chuyến thăm châu Âu hồi năm ngoái, Phó Chủ tịch Lee Jae-yong đã hỏi nhân viên và các nhà bán lẻ về chất lượng camera của Samsung. Nhiều người trong số họ nói thích điện thoại iPhone hơn Galaxy do các tính năng hỗ trợ chụp ảnh.

Kể từ đó, người khổng lồ Hàn Quốc đã rất nỗ lực cải tiến các tính năng chụp ảnh mà trước đây được coi là điểm yếu của công ty. Một số nguồn tin nói rằng đội ngũ kỹ thuật đã tiến hành cải tiến về màu sắc của những tấm ảnh. Nếu như trước đây điện thoại Samsung chụp ra những tấm ảnh màu sắc hơi rực rỡ, thì với Galaxy S10 màu sắc sẽ trung thực, gần với thực tế hơn.

Nếu những tin đồn là đúng thì các smartphone dòng Galaxy S10 vẫn có camera đa khẩu độ giống như Galaxy S9, với độ phân giải 12 MP. Nó sẽ cải tiến về màu sắc của ảnh cũng như cải thiện khả năng chụp ban ngày và chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài camera chính, Samsung sẽ bổ sung một camera phụ góc rộng độ phân giải 16 MP giúp người dùng chụp được những bức ảnh với cảnh vật bao quát hơn.

Đối với phiên bản Galaxy S10 và S10 Pro sẽ được trang bị thêm camera thứ ba chụp xa, với khả năng zoom quang 2x.