TGĐ Đại Quang Minh lập Facebook đối thoại “con đường dát vàng“

VietTimes-- Thông tin trên được tờ Pháp luật TP.HCM trích dẫn lời ông Nguyễn Một, Giám đốc truyền thông của Công ty Đại Quang Minh vừa xác nhận
Trang facebook được cho là của ông Trần Bá Dương
Trang facebook được cho là của ông Trần Bá Dương

Chiều ngày 10-5, trên mạng xã hội vừa xuất hiện một trang facebook cá nhân có tên Trần Bá Dương. Tài khoản mạng xã hội này được cho là của ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT công ty Thaco và Công ty Đại Quang Minh. 

Trên trang FB cá nhân đăng hình của ông Trần Bá Dương và status đầu tiên có nội dung: 

Xin kính chào mọi người! 
Tôi là Trần Bá Dương, Chủ tịch Thaco và Công ty Đại Quang Minh. 
Hiện nay, dư luận đang quan tâm đến Đại Quang Minh, Khu đô thị Sala – Thủ Thiêm. Bắt đầu từ ngày mai, tôi sẽ chia sẻ, cung cấp thông tin một cách trung thực, minh bạch về những vấn đề xã hội đang quan tâm.
Từ trước đến nay, tôi chưa sử dụng Facebook. Tuy nhiên, trong thời gian tới, tôi sẽ dành một khoảng thời gian cần thiết để đưa thông tin và trao đổi trực tiếp với mọi người trên trang Facebook chính thức này của tôi.
Trân trọng 
Trần Bá Dương

TGĐ Đại Quang Minh lập Facebook đối thoại “con đường dát vàng“ ảnh 1
Thông tin được cho là trên trang cá nhân của ông Dương

Ông Nguyễn Một, Giám đốc truyền thông Công ty Đại Quang Minh xác nhận với tờ Pháp luật TP.HCM, đó chính là trang facebook cá nhân của ông Trần Bá Dương vừa được lập vào chiều 10-5.

Ông Một nói: "Ông Trần Bá Dương sẽ chính thức đối thoại với tất cả những ai quan tâm đến tất cả các vấn đề liên quan đến Đại Quang Minh đang được dư luận quan tâm hiện nay."

Cũng theo Giám đốc truyền thông Đại Quang Minh, ông Dương cũng sẽ đối thoại về bốn tuyến đường chính trong khu đô thị ThủThiêm được dư luận quan tâm và cho rằng là "con đường đắt nhất hành tinh"  

Trang cá nhân của ông Dương vừa được lập và dòng trạng thái của ông vừa đăng trong vòng 1 giờ đã nhận được gần 1.700 lượt like và 192 lượt chia sẻ và gần 300 bình luận.