Tết Mậu Tuất thay avatar Facebook bằng từ khóa nào?

Avatar Facebook của bạn sẽ được gắn thêm những hình ảnh đặc trưng của Tết Nguyên đán như cành đào, cây mai, bánh chưng xanh, câu đối đỏ... Bên cạnh đó Tết năm Mậu Tuất cũng không thể thiếu hình ảnh những chú cún thông minh.

Ngày Tết khi không khí rộn ràng tươi vui thì không có lý do gì chúng ta không mang không khí đó lên Facebook bằng cách gắn thêm khung ảnh chủ đề Tết cho ảnh đại diện Facebook (avatar).

Khi đó avatar Facebook của bạn sẽ được gắn thêm những hình ảnh đặc trưng của Tết Nguyên đán như cành đào, cây mai, bánh chưng xanh, câu đối đỏ... Bên cạnh đó Tết năm Mậu Tuất cũng không thể thiếu hình ảnh những chú cún thông minh.

Thực sự việc làm khung ảnh đại diện Facebook cũng rất thuận lợi vì với công cụ của Facebook, chúng ta có thể định sẵn khoảng thời gian khung ảnh có hiệu lực, ví dụ như 1 giờ, 1 ngày hay 1 tuần.

Đây là công cụ để chúng ta thay avatar đồng loạt, cùng nhau thể hiện tình yêu với thần tượng, với một đội bóng, hoặc để hưởng ứng một phong trào (ví dụ như sẻ chia với các nạn nhân của một thảm họa động đất, bão lũ), hoặc để chào đón một sự kiện như Tết Trung thu, ngày 20/11, hay mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam mới đây...

Thậm chí nếu muốn chúng ta có thể tự thiết kế khung ảnh avatar và chia sẻ để cư dân Facebook cùng dùng (xem hướng dẫn cụ thể ở đây, và nếu chúng ta làm bây giờ thì vẫn kịp được duyệt trước Tết).

Hướng dẫn làm ảnh đại diện Facebook chủ đề Tết Nguyên đán 2018

Như đã nói việc lắp khung ảnh cho avatar Facebook khá đơn giản, chúng ta chỉ cần vào công cụ ở địa chỉ facebook.com/profilepicframes (hoặc vào đây). Hãy xem hướng dẫn cụ thể để thay khung ảnh ở đây.

Vấn đề chính chỉ là trong vô số các mẫu khung ảnh hiện có thì chúng ta cần tìm ra khung ảnh đúng chủ đề Tết Mậu Tuất 2018. Để như vậy, chúng ta sẽ tìm kiếm bằng từ khóa.

Tết Mậu Tuất thay avatar Facebook bằng từ khóa nào? - Ảnh 1

Việc lắp khung ảnh cho avatar Facebook khá đơn giản, chúng ta chỉ cần vào công cụ ở địa chỉ facebook.com/profilepicframes (hoặc vào đây) và chọn.

Tết Mậu Tuất thay avatar Facebook bằng từ khóa nào? - Ảnh 2

Trong vô số các mẫu khung ảnh hiện có thì chúng ta cần tìm ra khung ảnh đúng chủ đề Tết Mậu Tuất 2018 bằng từ khóa.

Dưới đây sẽ là gợi ý một vài từ khóa chuẩn để chúng ta tìm kiếm được nhiều khung ảnh Tết Mậu Tuất 2018:

+ Tết

+ Mậu Tuất

+ Nguyên đán

+ Xuân

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/thu-thuat/tet-mau-tuat-thay-avatar-facebook-bang-tu-khoa-nao-164241.ict