Tên gọi của 3 mẫu iPhone mới chính thức bị rò rỉ

VietTimes – Vào ngày 12/9 tới, Apple sẽ chính thức ra mắt bộ 3 iPhone mới (theo tin đồn). Cho đến thời điểm này, hầu như mọi thông số về 3 mẫu iPhone mới đều đã bị rò rỉ, ngoại trừ tên gọi của nó. Nhưng người hâm mộ Apple có lẽ không còn phải tò mò nữa bởi tên gọi của các sản phẩm iPhone 2018 “vô tình” được tiết lộ.
Bài thuyết trình của China Mobile (ảnh Weibo)
Bài thuyết trình của China Mobile (ảnh Weibo)

Hôm qua, nhân viên thuộc nhà mạng Trung Quốc China Mobile đã có một bài thuyết trình nội bộ. Trong slide trình chiếu, người ta nhìn thấy tên gọi của 3 mẫu iPhone mới. Nếu như những tin đồn trước đây nói rằng mẫu iPhone màn hình 6,1 inch được gọi là iPhone 9, thì slide của China Mobile lại cho thấy nó có tên gọi là iPhone Xc. Chưa rõ vì sao Apple lại chọn tên này. Có lẽ họ muốn tham chiếu đến chiếc iPhone 5c là mẫu điện thoại giá rẻ khi so với iPhone 5 và iPhone 5s. Giống như iPhone 5c, iPhone Xc sẽ có giá mềm và được phát hành với nhiều màu sắc khác nhau.

Cũng trong slide này, người ta thấy mẫu điện thoại kế nhiệm của iPhone X được đặt tên là iPhone Xs. Còn mẫu điện thoại có màn hình lớn nhất (6,5 inch) sẽ được gọi là iPhone Xs Plus chứ không phải là iPhone Xs Max như một số tin đồn.

Ngoài tiết lộ tên sản phẩm, bản slide nói trên cũng khẳng định thời điểm lên kệ của sản phẩm mới là ngày 21/9, cũng như giá bán bằng đồng Nhân dân tệ. Mức giá ở Mỹ và một số quốc gia khác có một số thay đổi do chính sách về thuế và nhập khẩu. 

Theo Weibo