Tammy Trần- người gốc Việt duy nhất lọt vào danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất California

VietTimes -- Tammy Trần (Trần Thiện Tâm) đã lọt vào danh sách 100 người  có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong nhiều lĩnh vực ở California. Danh sách này do 5 tờ báo ở tiểu bang California, Mỹ bình chọn.
Tammy Trần
Tammy Trần

Tammy Trần hiện là Giám đốc cao cấp phụ trách kết nối cộng đồng của công ty điện Southern California Edison (SCE), và chị có 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chính quyền, truyền thông, và các tổ chức phi lợi nhuận.

Trước khi làm việc cho SCE, Tammy Trần là phó văn phòng kiêm giám đốc địa hạt cho cựu thượng nghị sĩ California Lou Correa ở quận Cam.

Tammy Trần cũng là người đồng phụ trách chương trình truyền hình song ngữ, hai tuần một lần, nhằm giúp người dân hiểu thêm hoạt động của chính quyền.

Tammy Trần thường tình nguyện giúp các trường học và các tổ chức phi lợi nhuận ở California qua việc huấn luyện, hướng dẫn, và giúp các học sinh đi thực tập.

Tammy Trần: “Tôi cảm thấy vinh dự vì hầu hết những người trong danh sách này đều là những người nổi tiếng lâu năm và có ảnh hưởng chính trị rất lớn ở California"
Tammy Trần: “Tôi cảm thấy vinh dự vì hầu hết những người trong danh sách này đều là những người nổi tiếng lâu năm và có ảnh hưởng chính trị rất lớn ở California"

“Tôi cảm thấy vinh dự vì hầu hết những người trong danh sách này đều là những người nổi tiếng lâu năm và có ảnh hưởng chính trị rất lớn ở California. Thành ra, khi được chọn, tôi vô cùng ngạc nhiên, và sẽ cố gắng làm cho tiếng nói của mình có ảnh hưởng tích cực tới đời sống cư dân tiểu bang,” Tammy Trần phát biểu khi nhận được thông tin mình được chọn vào Danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất tiểu bang California.

Tammy Trần hiện sống ở khu Little Saigon, California, Mỹ với chồng và 2 con nhỏ.