Tắm sông, học sinh lớp 4 bị đuối nước thương tâm

VietTimes –  Nạn nhân vụ đuối nước là em Nguyễn Văn H học sinh khối lớp 4, Trường Tiểu học Lĩnh Sơn (tỉnh Nghệ An). Vụ việc đau lòng xảy ra sau khi  em cùng các anh trong làng ra sông tắm.
Vùng biển nơi 1 học sinh tắm rồi bị sóng cuốn mất tích. Ảnh: VOV
Vùng biển nơi 1 học sinh tắm rồi bị sóng cuốn mất tích. Ảnh: VOV

Thông tin từ VOV, ngày 18/5, lãnh đạo Trường Tiểu học Lĩnh Sơn, xã Lĩnh Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An, cho biết một học sinh nhà trường vừa bị đuối nước dẫn đến tử vong khi ra sông Lam tắm mát.

Nạn nhân là em Nguyễn Văn H học sinh khối lớp 4, trường Tiểu học Lĩnh Sơn. Chiều 17/5, Nguyễn Văn H cùng một số em trai lớn tuổi hơn trong làng đi chơi, rồi ra đoạn sông Lam chảy qua gần nhà H để tắm, không may bị tử vong. Sau khi sự xảy ra, nhà trường đã đến thăm hỏi chia buồn với gia đình H. Sáng nay, gia đình, nhà trường và chính quyền địa phương đã lo thủ tục mai táng cho H theo phong tục địa phương.

Lãnh đạo nhà trường cho biết, thầy cô thường xuyên nhắc nhở các em tránh đi tắm sông vì tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị đuối nước, tuy nhiên sự việc đáng tiếc vẫn xảy ra.

Trước đó, chiều 15/5, cũng đã xảy ra một vụ đuối nước khi một nhóm học sinh 4 em rủ nhau đi tắm biển tại vùng biển thuộc phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An. Trong lúc tắm, em Hồ Sinh H bơi ra xa, không may gặp cơn sóng cuốn trôi mất tích. Sau nhiều ngày tìm kiếm, thi thể em H được tìm thấy cách địa điểm gặp nạn khoảng 4km.