Tai thỏ của OnePlus 6 sẽ tốt hơn iPhone X nhờ thuật 'ẩn thân' thông minh

OnePlus 6 sẽ cho phép ẩn tai thỏ khi cần thiết và không làm phiền tới trải nghiệm của người dùng.

Nhiều thông tin gần đây tiết lộ, OnePlus 6 sẽ đi theo xu hướng tai thỏ giống nhiều nhà sản xuất khác. Thông tin này càng được củng cố khi đồng sáng lập OnePlus, ông Carl Pei mới đây có chia sẻ trên Twitter về việc người dùng nên sớm "học cách yêu thương tai thỏ".

Cũng trong một bài đăng trên diễn đàn công ty, CEO OnePlus Pete Lau khẳng định, OnePlus 6 sẽ có một tính năng mới mang tên "black-out". Tính năng này cho phép đồng bộ màu sắc thanh thông báo với "tai thỏ", nhờ đó người dùng sẽ chẳng còn nhận ra chiếc tai thỏ khó chịu nữa.

Pete Lau chia sẻ: "Tính năng black-out được cân nhắc từ lúc phát triển OnePlus 6. Nhưng tại thời điểm đó, chúng tôi đã quyết định không bổ sung thêm tính năng này. OnePlus muốn tập trung mọi thời gian và nguồn lực để xây dựng trải nghiệm màn hình full-screen đặc biệt hơn. Tôi vẫn tin rằng, trải nghiệm OnePlus 6 tốt nhất là việc có thể sử dụng toàn màn hình. Gần đây, nhiều người dùng đang quan tâm tới tính năng black-out và chúng tôi tôn trọng điều đó. OnePlus muốn cho mọi người toàn quyền lựa chọn".

Mặc dù vậy, CEO Pete xác nhận tính năng black-out sẽ chưa có sẵn khi OnePlus 6 ra mắt. Thay vào đó, tính năng sẽ được cung cấp thông qua bản cập nhật phần mềm.

OnePlus 6 mới đây đã lộ diện với cấu hình siêu khủng. Máy sở hữu màn hình AMOLED 6.28 inch, tỷ lệ 18:9 mới. OnePlus 6 sẽ tích hợp con chip Snapdragon 845, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, có thể mở rộng tối đa lên tới 256GB. Ngoài ra, máy cũng được nâng cấp về camera với cụm camera kép 20MP + 16MP ở phía sau. Trong khi camera trước của máy có độ phân giải 20MP f2/.0.

Hiện chưa rõ thời điểm ra mắt, lên kệ và giá bán của sản phẩm.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2455042/tai-tho-cua-oneplus-6-se-tot-hon-iphone-x-nho-thuat-an-than-thong-minh