Tai nghe AirPods bản màu đen sắp xuất hiện

AirPods mới sẽ được trang bị một lớp phủ mờ ở bề mặt giúp tăng cường độ bám.

Theo tờ Economic Daily, Apple chuẩn bị phát hành thế hệ AirPods mới hỗ trợ sạc không dây và có tùy chọn màu đen.

Inventec, đối tác của Apple tại Đài Loan đang sản xuất hàng loạt mẫu AirPods mới và sẽ xuất xưởng vào mùa xuân này. Nhiều khả năng, thiết bị sẽ được bán ra cùng với chiếc sạc không dây AirPower.

AirPods mới sẽ được trang bị một lớp phủ mờ ở bề mặt giúp tăng cường độ bám.

Theo MySmartPrice, cả AirPods mới và hộp sạc sẽ có hai tùy chọn màu sắc đen và trắng. Đồng thời, chúng sẽ được trang bị thêm một lớp phủ mờ đặc biệt giúp tăng cường độ bám.

Trang Trustedreviews tiết lộ Apple có thể sẽ tích hợp một số tính năng mới trên mẫu AirPods này giúp người dùng có thể kích hoạt Siri mà không cần dùng đến điện thoại.

Nhiều tin đồn trước đây cho rằng chiếc tai nghe mới này sẽ được trang bị khả năng chống nước, đồng thời hỗ trợ một số tính năng sinh trắc học và có thể kết nối với Apple Watch Series 4.

Theo Macrumors, phiên bản AirPods mới sẽ có giá bán 159 USD. Hiện tại chưa có thông tin về ngày ra mắt chính thức của sản phẩm này. Một số tin đồn cho rằng Apple có thể sẽ giới thiệu thiết bị tại sự kiện diễn ra vào ngày 25/3 sắp tới.

Mẫu quảng cáo thành công nhất của Apple về iTunes và iPod Mẫu quảng cáo do Lee Clow lên ý tưởng để tạo cảm hứng cho người dùng với máy nghe nhạc iPod của Apple.

Theo Zing

http://news.zing.vn/tai-nghe-airpods-ban-mau-den-sap-xuat-hien-post916977.html