Tải ảnh từ Instagram về máy bằng cách nào?

VietTimes -- Hàng triệu người dùng đã tải hàng chục triệu bức ảnh lên Instagram, làm cho nó trở thành ứng dụng chia sẻ ảnh nổi tiếng nhất thế giới. Và trong khi bạn có thể "thích" hoặc đánh dấu một bức ảnh để bạn có thể xem lại sau này nhưng bạn chưa biết cách tải ảnh Instagram về máy tính hoặc smartphone. Dưới đây là một số mẹo để sở hữu những tấm hình “hot” từ Instagram về máy.
Ảnh minh họa (Theo Digital Trends)
Ảnh minh họa (Theo Digital Trends)

Có lẽ bạn đã chụp ảnh bằng máy ảnh trong ứng dụng Instagram và không lưu bản sao vào điện thoại của mình. Hoặc, có thể bạn đã vô tình xóa ảnh ban đầu và bản sao duy nhất bạn bỏ qua là hình mà bạn đã đăng trên Instagram. Có thể ai đó đã chia sẻ một bức ảnh cho câu chuyện Instagram của họ mà bạn cảm thấy hình ảnh đó thật tuyệt và muốn tải về.

Nhưng trước khi tải về, bạn nên tôn trọng chủ nhân của bức ảnh đó. Instagram có một bản thảo chi tiết về chính sách bản quyền về vấn đề này.

1. Làm thế nào để đánh dấu ảnh trên Instagram

Tải ảnh từ Instagram về máy bằng cách nào? ảnh 1

Tải ảnh về máy không phải là cách duy nhất để lưu lại ảnh. Nếu bạn tìm lại một bức ảnh một cách nhanh chóng, nhưng không cần lưu trữ trên điện thoại, bạn có thể sử dụng thao tác đánh dấu ảnh trong Instagram. Đầu năm nay, Instagram thêm khả năng tổ chức các bài viết đã lưu.

Sử dụng tính năng đánh dấu ảnh, bạn có thể lưu lại hình ảnh để nhớ lại sau, ví dụ như những hình ảnh được gắn thẻ #foodporn vào một thư mục các nhà hàng mà bạn muốn thử hoặc lưu những bức ảnh phong cảnh tuyệt vời này vào thư mục những ý tưởng về kỳ nghỉ trong mơ. Tính năng này giúp bạn dễ truy cập nhưng không giống như tải xuống chúng, bạn chỉ có thể truy cập chúng trong Instagram.

Bước 1: Bên dưới hình ảnh bạn muốn lưu, chạm vào biểu tượng đánh dấu trang ở bên phải.

Bước 2: Ảnh đã được lưu, nhưng nếu bạn muốn sắp xếp các bức ảnh Instagram đã lưu, hãy nhấn vào nút "Lưu vào Bộ sưu tập". Nhấp vào biểu tượng dấu cộng để tạo bộ sưu tập của riêng bạn.

Bước 3: Để xem, chỉnh sửa hoặc tổ chức lưu trữ Instagram của bạn, điều hướng đến tiểu sử của bạn và nhấn vào biểu tượng dấu trang trên hình ảnh. Từ đây, bạn có thể nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm bộ sưu tập mới hoặc di chuyển một bức ảnh đã lưu vào một bộ sưu tập mới.

2. Làm thế nào để chụp màn hình một mẩu tin trên Instagram

Tải ảnh từ Instagram về máy bằng cách nào? ảnh 2

Vì những “câu chuyện” (hay được gọi là mục tin) trên Instagram thường được hiển thị trên toàn màn hình và liên tục chạy nên nếu bạn muốn chụp màn hình của một số cảnh trong mẩu tin của người đó, hãy thực hiện theo hai bước vô cùng đơn giản sau:

Bước 1: Khi bạn xem một mẩu tin trên Instagram, nó sẽ xuất hiện cả thông tin tên người dùng ở trên đó. Đơn giản chỉ cần nhấn và giữ bất cứ nơi nào trên màn hình và lớp tên này sẽ mờ dần (điều này cũng sẽ tạm dừng mẩu tin, cho bạn thêm thời gian để chụp màn hình).

Bước 2: Khi ngón tay giữ trên màn hình, hãy chụp màn hình. Điều này có thể đòi hỏi một chút linh hoạt, nhưng không quá khó.

3. Làm thế nào để tải ảnh trên Instagram về máy

DownloadGram

Tải ảnh từ Instagram về máy bằng cách nào? ảnh 3

DonwloadGram không yêu cầu tải phần mềm để chạy, điều này sẽ làm cho việc tải xuống các ảnh Instagram ít rủi ro hơn. DownloadGram có thể được sử dụng trên máy tính để bàn cũng như các thiết bị di động.

Trên máy tính để bàn:

Bước 1: Mở Instagram trên web.

Bước 2: Tìm hình ảnh bạn muốn lưu. Nhấp vào "..." và chọn "Đi tới bài viết."

Bước 3: Sao chép URL của ảnh từ thanh địa chỉ web trong trình duyệt của bạn.

Bước 4: Truy cập trang web của DownloadGram.

Bước 5: Nhập URL của ảnh vào hộp với liên kết Instagram tự động tạo.

Bước 6: Nhấp vào nút Tải xuống. Sau đó, nhấp vào nút Tải xuống Hình ảnh để lưu hình ảnh của bạn.

Trên thiết bị di động:

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram và tìm ảnh bạn muốn tải xuống.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng "..." và nhấp vào " sao chép liên kết".

Bước 3: Thực hiện theo các bước 4-6 từ hướng dẫn trên máy tính để bàn, sử dụng trình duyệt web dành cho điện thoại di động để dán liên kết tại DownloadGram và nhấn vào nút tải xuống.

4K Stogram

Tải ảnh từ Instagram về máy bằng cách nào? ảnh 4

Bước 1: Tải xuống 4K Stogram trên máy tính của bạn.

Bước 2: Sau khi cài đặt, mở chương trình và chèn một tên người dùng Instagram, hashtag bắt đầu bằng # hoặc thậm chí cả vị trí vào thanh tìm kiếm.

Bước 3: Nhấp vào Subscribe (Đăng ký).

Bước 4: Nhấp chuột vào mỗi bức ảnh để tải về và tự động mở hình ảnh.

Nên sử dụng app nào để tải các ảnh từ Instagram?

Ứng dụng Instagram không cho phép người dùng tải ảnh xuống - thậm chí là ảnh của chính họ. Do đó xuất hiện rất nhiều ứng dụng giúp tải ảnh từ bên thứ ba. Câu hỏi đặt ra là - những ứng dụng Instagram của bên thứ ba này có thực sự an toàn không?

Công ty mẹ của Instagram, Facebook, đang đối đầu với scandal bán những dữ liệu người dùng cho một công ty liên quan đến các chiến dịch truyền thông xã hội. Dữ liệu đó được thu thập khi người dùng cho phép các ứng dụng của bên thứ ba truy cập tiểu sử trên Facebook của họ.

Một số người tải xuống Instagram của bên thứ ba có thể hoàn toàn an toàn, tạo ứng dụng chỉ để kiếm tiền bằng cách gửi cho bạn quảng cáo gây phiền nhiễu trong khi bạn sử dụng ứng dụng. Nhưng nhiều người trong số họ yêu cầu bạn đăng nhập vào tài khoản Instagram và cho phép ứng dụng truy cập thông tin tài khoản của bạn. Instagram có thể không có tùy chọn để tải ảnh xuống, nhưng nếu bạn mất điện thoại và bản sao duy nhất mà bạn có là trong tài khoản Instagram của bạn, thật hay khi biết vẫn có cách để lưu chúng.