'Suốt cả đêm – không bạn bè, không gì cả': Elon Musk và 24 giờ cô đơn làm việc tại Tesla vào sinh nhật tuổi 47 của mình

Elon Musk, vị tỷ phú nổi tiếng, 'Iron Man ngoài đời thực' đã có một năm không hề dễ chịu chút nào.

Elon Musk

Theo Business Insider, những áp lực trong dây chuyền sản xuất và sự "săm soi" của dư luận đối với Tesla đang ảnh hưởng rất nhiều tới CEO của công ty, tỷ phú Elon Musk.

Trong buổi phỏng vấn với tờ New York Times, Musk chia sẻ rằng trong thời gian gần đây, tuần làm việc của ông kéo dài tới 120 tiếng, và đã gần 20 năm nay ông chưa có kỳ nghỉ nào kéo dài quá một tuần. Lần gần đây nhất ông nghỉ lâu đến vậy cũng chẳng phải là để đi chơi nghỉ dưỡng – mà là khi ông bị sốt rét năm 2001.

Musk mô tả sinh nhật tuổi 47 của mình, vào ngày 28/6 vừa qua, là một trải nghiệm vô cùng cô độc và căng thẳng. Thay vì quây quần với bạn bè và gia đình, Musk đã phải ở văn phòng của Tesla trong suốt 24 giờ để giám sát quy trình sản xuất mẫu xe Model 3 của công ty, vốn đã quá chậm trễ so với kế hoạch định trước.

"Suốt cả đêm – không bạn bè, không gì cả", ông nói.

Trang New York Times có viết, những hồi ức này khiến Musk rất xúc động, và ông đã nhiều lần suýt chút nữa bật khóc trong quá trình phỏng vấn.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

https://vnreview.vn/tin-tuc-xa-hoi-so/-/view_content/content/2578934/suot-ca-dem-khong-ban-be-khong-gi-ca-elon-musk-va-24-gio-co-don-lam-viec-tai-tesla-vao-sinh-nhat-tuoi-47-cua-minh