Sunshine Group ra mắt ứng dụng đột phá, ai sẽ là người hưởng lợi ?

Sự kiện ra mắt Sunshine App diễn ra tối ngày 09/01/2020 tại TP. Hồ Chí Minh được coi là dấu mốc quan trọng của Sunshine Group trên con đường tiên phong kiến tạo những giá trị mới. “Nói được làm được”, Sunshine App, một giải pháp công nghệ tài chính sẽ tác động trực tiếp đến thị trường giao dịch Bất động sản truyền thống.

Ra mắt Sunshine App, Sunshine Group làm chủ “cuộc chơi” công nghệ

Từ cuối năm 2019, cả thị trường BĐS sục sôi về một ứng dụng tích hợp đa tính năng do Sunshine Group hé lộ. Sunshine App đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người dân từ mua – bán – cho thuê nhà, đầu tư online, tư vấn dự án, cho vay tiêu dùng, giải trí, gọi xe, giúp việc, du lịch, giáo dục, y tế, mua sắm, quản lý nhà cửa... Bằng việc bắt tay với các đối tác chiến lược như Samsung hay việc không ngừng nghiên cứu đưa các giải pháp công nghệ tân tiến nhất trên thế giới vào App, Sunshine Group đang từng bước hiện thực hóa khát vọng đưa công nghệ trở thành những giá trị thực, phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của con người trong thời đại 4.0 chứ không đơn thuần chỉ là màn trình diễn về những ý tưởng.

Lấy công nghệ làm cốt lõi, coi công nghệ như một giải pháp tối ưu, giảm thiểu các bước trung gian, đem đến sự tiện nghi, minh bạch, đa dạng mọi tính năng (Module) trên nền tảng kỹ thuật số, Sunshine App chính là “một ứng dụng thay cho mọi ứng dụng” được Sunshine Group tâm huyết xây dựng và hoàn thiện từng ngày, không những bắt kịp xu hướng mà còn cải tạo xu hướng theo cách phù hợp nhất với khách hàng, đối tác, nhà đầu tư... và theo biến động của thị trường.

Đơn cử, ứng dụng Smart Home phổ biến đã được nâng tầm lên thành Smart Living với đầy đủ hệ sinh thái đa dạng mang đậm dấu ấn công nghệ 4.0. Hay thay đổi tư duy của người bán và người mua nhà trong môi giới bất động sản với tính năng Sunshine Homes cùng Tư vấn trực tuyến, booking trực tuyến… Giải trí cùng Sunshine TV với kho phim “bom tấn” bản quyền, các kênh truyền hình quốc tế... đem đến trải nghiệm hình ảnh âm thanh sinh động mọi lúc, mọi nơi.

Đặc biệt, với module Fintech - được mệnh danh là  “kênh đầu tư rất thú vị của tương lai”, Sunshine App cung cấp hàng loạt các tính năng đầu tư - tài chính - thanh toán -  tín dụng hết sức linh hoạt, minh bạch và phù hợp cho mọi đối tượng nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Trong đó, tính năng Tín dụng, theo Chủ tịch Đỗ Anh Tuấn, chính là đặc quyền cư dân điện tử của Sunshine Group khi họ được “cung cấp gói vay vốn 500 - 1 tỷ đồng chỉ trong vòng 3 - 5 tiếng”.

Công nghệ hiện thực hóa giấc mơ giản đơn cuộc sống

Trong thời đại kỷ nguyên số, thông tin là chìa khóa vô cùng  quan trọng cho bất kỳ ai sở hữu đủ và đúng để ứng dụng vào cuộc sống. Bên cạnh đó, hội nhập nền kinh tế sẻ chia, việc minh bạch hóa thông tin vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức rất lớn đối với mỗi cá nhân, tổ chức.

Vượt lên trên điều đó, Sunshine App với sứ mệnh số hóa các tính năng, cung cấp đầy đủ thông tin, công khai toàn bộ dữ liệu dự án từ Chủ đầu tư, đem đến sự rõ ràng, đồng nhất. Để từ đây, Sunshine App chính là niềm tự hào của Sunshine Group, ghi dấu cột mốc phát triển mới trên hành trình tiên phong đưa công nghệ dẫn lối tương lai cho cộng đồng.

Sunshine App - Siêu ứng dụng thay thế cho mọi ứng dụng, sẽ dần xóa bỏ nền tảng giao dịch website, thư điện tử và hệ thống kênh mạng xã hội thông thường.
Sunshine App - Siêu ứng dụng thay thế cho mọi ứng dụng, sẽ dần xóa bỏ nền tảng giao dịch website, thư điện tử và hệ thống kênh mạng xã hội thông thường.

Điển hình trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, Sunshine App mang lại sự thuận tiện tuyệt đối cho cả khách hàng lẫn chuyên viên tư vấn, trực tiếp hình thành nên một “hình thái” mới cho thị trường môi giới bất động sản.

Theo đó, khách hàng được tiếp cận tài liệu về dự án ngay lập tức thông qua các tính năng của Sunshine App: Giới thiệu tổng quan, tiện ích, vật liệu hoàn thiện, chính sách bán hàng, căn hộ mẫu, ảnh 360o, mặt bằng cũng như giá bán. Đây là điều hoàn toàn khác biệt, làm thay đổi hẳn tư duy mua và bán nhà khi trước đây, khách hàng luôn bị rơi vào tình trạng nhận được quá nhiều nguồn thông tin, dẫn đến trạng thái “tam sao thất bản”. Bên cạnh đó, tính năng “Tham chiếu đầu tư” cũng là một kênh tư vấn thông tin hữu ích, giúp cho khách hàng có được nhìn nhận chính xác về thị trường, so sánh trực quan giữa các dự án cạnh tranh để đưa ra quyết định cuối cùng đúng đắn nhất.

Khách hàng dễ dàng  tiếp cận tài liệu về dự án ngay lập tức thông qua các tính năng của Sunshine App
Khách hàng dễ dàng tiếp cận tài liệu về dự án ngay lập tức thông qua các tính năng của Sunshine App

Minh chứng cho “giá trị thật”, tại sự kiện ra mắt Sunshine App tối ngày 09/01/2020, các khách hàng cũng như nhà đầu tư của Sunshine Group đã được trực tiếp kiểm chứng và trải nghiệm những tính năng mới mẻ, độc đáo, khác biệt này ngay trên những chiếc smart phone của họ.

Đông đảo khách hàng tham dự sự kiện ra mắt Sunshine App tại TP. Hồ Chí Minh
Đông đảo khách hàng tham dự sự kiện ra mắt Sunshine App tại TP. Hồ Chí Minh

Công nghệ mang đến giá trị thực “tiền tỷ” cho khách hàng

Không quá quan trọng bởi các màn trình diễn ca nhạc hay sự xuất hiện của các nghệ sỹ giải trí như các sự kiện thông thường, sự kiện ra mắt Sunshine App tối 9/1 đích thực là một buổi trải nghiệm công nghệ thực tế, mà bản thân mỗi vị khách tham dự có thể mục sở thị ngay tại Sunshine App, trên chính Smartphone của  họ, với sự chia sẻ rất gần gũi, thiết thực của các đại diện Sunshine Group. Trong đó, thiết thực nhất chính là các giải thưởng khủng dành tặng cho khách hàng và chuyên viên kinh doanh, qua những việc quay số ngẫu nhiên ngay trên Sunshine App đầy kịch tính.

Đầy bất ngờ khi nhận được tin trúng thưởng 1 tỷ đồng (một trong số các giải thưởng dành cho khách hàng chốt booking thành công 1 trong 2 dự án Sunshine Continental, Sunshine Horizon, chị Trần Diệu Hằng (nhân viên ngân hàng Vietcombank, đang sinh sống tại quận 7, TP. HCM) đã không nén nổi vui mừng chia sẻ: “Thông qua Sunshine App, mình được tìm hiểu các thông mới nhất về chủ đầu tư cũng như căn hộ mà mình lựa chọn. Thông tin căn hộ khá là rõ ràng và minh bạch. Mình cũng rất bất ngờ khi đây là lần đầu tiên mình sử dụng app để mua 1 căn hộ và còn trúng được một giải thưởng rất là lớn cũng thông qua app”.

 Không chỉ dừng lại ở việc quan tâm đến khách hàng, đối với các đối tác đại lý và các chuyên viên tư vấn BĐS, Sunshine App cũng là  “trợ lý số một” đồng hành 24/7 trong suốt quá trình đàm phán với khách hàng, hỗ trợ thủ tục và kiểm soát chính xác hoa hồng với Chủ đầu tư.

“Với Sunshine App, chúng tôi tạo ra một sân chơi và một công việc chuyên nghiệp cho các chuyên viên sales bất động sản thời 4.0. Ở đây, tất cả các giao dịch với khách hàng sẽ không có giới hạn vì dù các bạn ở bất kỳ đâu, kể cả đi nước ngoài thì vẫn có thể tiếp tục 24/24 tư vấn trực tiếp cho khách hàng. Bên cạnh đó, các bạn có thể phân phối nhiều dự án cùng một lúc, phát huy tối đa tiềm năng và đem lại thu nhập tốt hơn” - ông Đỗ Anh Tuấn - Chủ tịch Sunshine Group chia sẻ.

Bản chất của công nghệ, chính là mang lại sự giản tiện và các quyền lợi thiết thực nhất cho người sử dụng. Sunshine App dĩ nhiên sẽ không dừng lại ở một buổi ra mắt, mà là một quá trình song hành cùng cách mạng công nghiệp 4.0, đáng chú ý là sự tích hợp các yếu tố cốt lõi: “Internet of Things”, “Big Data”, điện toán đám mây… đang làm thay đổi hầu hết các giá trị thông thường, số hóa giao dịch. Cũng như các thương hiệu đình đám như Apple, Samsung, Ford … việc không ngừng cải tiến, nâng cấp mang đến những trải nghiệm ngày một hoàn hảo hơn cho người dùng là trọng tâm phát triển sau ra mắt của Sunshine App, tất cả vì một mục tiêu đơn giản hóa cuộc sống cho những người đồng hành cùng Sunshine Group.

Theo thông tin tiết lộ từ chủ đầu tư, sau sự kiện ra mắt, “cơn mưa quà tặng” sẽ tiếp tục kéo dài cho tới Tết Nguyên đán 2020. Cụ thể, vào ngày 25/1/2019 tới đây (tức mùng 1 Tết), Sunshine Group lại “chơi lớn” khi quay số trúng thưởng mang đến cho khách hàng cơ hội  mua căn hộ cao cấp Sunshine Diamond River giá trị ~3 tỷ chỉ với 2020 đồng với điều kiện đặt giữ chỗ mua thành công 1 trong 2 dự án Sunshine Horizon và Sunshine Continental trên Sunshine App.

Bất ngờ hơn khi Sunshine Group cũng chi mạnh tay cho các khách hàng có giao dịch thành công 2 siêu phẩm trên trong tháng Giêng khi được hưởng lợi kép với voucher trị giá lên đến 200 triệu đồng và chiết khấu 40% giá niêm yết các thiết bị điện tử của Samsung,

Mặt khác, đội ngũ chuyên viên kinh doanh thuộc hệ thống phân phối 2 dự án Sunshine Horizon và Sunshine Continental sẽ được “lì xì” bằng cách quay số trúng thưởng 5 giải mỗi ngày, mỗi giải 1 chỉ vàng 9999 trong 3 ngày mồng 1, mồng 2 và mùng 3 Tết. Các chuyên viên kinh doanh có booking thành công cũng được quà khủng trong 3 ngày Tết với tổng trị giá lên đến 220 triệu đồng.