Sungjae BTOB và Joy Red Velvet lần đầu tiên tái hợp sau 'We Got Married'

VietTimes -- Joy (Red Velvet) và Sungjae (BTOB) là một trong những đôi đáng yêu nhất trên chương trình “We got married” (WGM). Hai thần tượng nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất của chương trình vì phong cách ngây thơ và những trò dễ thương của mình. Sau khi rời WGM, đây là lần đầu tiên họ gặp lại nhau sau một thời gian dài xa cách. 

Sungjae (BTOB) và Joy (Red Velved)
Sungjae (BTOB) và Joy (Red Velved)

Trong chương trình 'Sugarman 2' của đài JTBC vào ngày 15 tháng 4 vừa qua, cặp vợ chồng “hờ” này đã gặp lại nhau sau một thời gian dài. Sungjae chia sẻ sau 'We Got Married' ... chúng tôi đã không gặp nhau, chúng tôi không thể nhìn thấy nhau vì Joy rất bận và chúng tôi cũng không giữ liên lạc thường xuyên."

Sungjae BTOB và Joy Red Velvet lần đầu tiên tái hợp sau 'We Got Married' ảnh 1 Sungjae và Joy đã cùng nhau trải qua gần 11 tháng trên ‘We got married’, thật khó để quên được những điều tuyệt vời mà họ đã có với nhau.

Sau đó, cả Sungjae và Joy đều hồi tưởng lại những ngày bên nhau ở We Got Married và dành những lời khen cho nhau. "Sooyoung (Joy) rất ngây thơ, cô ấy là một cô gái có nhiều cảm xúc, và thành thực mà nói khi cô ấy thể hiện mình, cô ấy hồn nhiên như một đứa trẻ vậy.”, Joy trả lại lời khen của Sungjae  "Anh ấy đã trưởng thành và đã dẫn dắt tôi rất tốt trong suốt chặng đường We got married, tôi rất biết ơn Sungjae oppa."