S.T Sơn Thạch mới lạ, “đốn tim” fan với “Thật xa thật gần”

VietTimes – Chiều ngày 19/2, S.T chính thức ra mắt MV Thật xa thật gần, đánh dấu sự trở lại sau 2 năm im ắng trong các hoạt động âm nhạc.
Thật xa thật gần, đánh dấu sự trở lại sau 2 năm im ắng của thành viên cũ nhóm 365
Thật xa thật gần, đánh dấu sự trở lại sau 2 năm im ắng của thành viên cũ nhóm 365

Ca khúc Thật xa thật gần là một sáng tác của nhạc sĩ tạo hit Andiez Nam Trương.

Vốn là một người cầu toàn, S.T đặc biệt cẩn trọng chọn lựa ca khúc cho sự trở lại, đánh dấu một hình ảnh thật khác của mình, nhưng ngay từ phút ban đầu vừa nhận được demo Thật xa thật gần, S.T đã ưng ý. “Tôi biết Andiez từ khá lâu trước đó vì bạn ấy từng là fan của 365, khi nghe demo Thật xa thật gần tôi thật sự bất ngờ, ca khúc này rất đúng thời điểm, rất đúng với những gì tôi suy nghĩ cho sự trở lại của mình” – S.T cho biết.

Thật xa thật gần là lời tự sự của một chàng trai nhạy cảm, luôn thấu hiểu được tâm tư của người con gái anh yêu và sẵn sàng mang đến hạnh phúc cho cô ấy bằng tất cả sự quan tâm của mình. Andiez cũng cho biết anh và S.T đã mất rất nhiều thời gian bàn luận về bản phối, cách xử lý để có được bản thu hoàn chỉnh cho ca khúc này.

S.T Sơn Thạch trở lại với sự mới mẻ trong MV "Thật xa thật gần"
S.T Sơn Thạch trở lại với sự mới mẻ trong MV "Thật xa thật gần" 

“Ca khúc này được S.T xử lý theo đúng với thế mạnh về giọng hát của mình là giọng gió cao, sở trường về up tempo, tôi cùng producer đã thực hiện bản thu – phối nhiều lần sao cho S.T thật sự ưng ý. Anh ấy luôn biết mình cần gì và rất chuyên nghiệp khi làm việc.” – Andiez chia sẻ.

Cùng thể loại chill pop/RnB, S.T phát huy được tối đa những sở trường trong âm nhạc của mình, anh quyết định thực hiện MV cho ca khúc Thật xa thật gần cùng một màu sắc cũng thật khác với những gì trước đây từng thực hiện. MV có đến 2 cú twist rất đặc sắc hứa hẹn sẽ là nét chấm phá rất khác biệt trong thị trường vpop sôi động đầu năm 2019.

Nếu như với Tình yêu tuyệt vời, Người anh yêu… khán giả đã từng thấy một chàng hoàng tử điển trai, hát tình ca, nhảy những vũ điệu mê hoặc người xem thì sau 2 năm đã là lúc hoàng tử trưởng thành hơn, bộc lộ nhiều hơn những nội tâm, tính cách mà chưa ai biết.

Ca sĩ của các ca khúc Tình yêu tuyệt vời, Người anh yêu... nay có thêm Thật xa thật gần "đốn tim" fan
Ca sĩ của các ca khúc Tình yêu tuyệt vời, Người anh yêu... nay có thêm Thật xa thật gần "đốn tim" fan

Không chỉ mang đến sự mới mẻ về hình ảnh, âm nhạc, S.T cũng quyết định đổi nghệ danh thành S.T Sơn Thạch sau một quãng thời gian dài thường gặp những chuyện nhầm lẫn với nhiều ca sĩ khác, trong đó có Sơn Tùng.

Chia sẻ về lý do quyết định thay đổi nghệ danh, S.T Sơn Thạch cho biết nhóm 365 là thanh xuân của anh nhưng đây là lúc anh phải cất đi những kỷ niệm, bước sang trang mới trong hoạt động nghệ thuật.  Sơn Thạch là tên ba mẹ đặt, vì vậy nam ca sĩ quyết định đổi nghệ danh mới thành S.T Sơn Thạch, gắn với chính bản thân, và “muốn tự đứng trên đôi chân của mình”.

MV Thật xa thật gần là sản phẩm mở đầu cho những dự án âm nhạc trong năm của S.T Sơn Thạch, audio của ca khúc vừa được phát hành vào lúc 19h ngày 19/2/2019 trên Spotify.

Mời khán thính giả thưởng thức MV Thật xa thật gần trên kênh Youtube: