Spotify Premium miễn phí trải nghiệm 3 tháng, cam kết không có quảng cáo

VietTimes -- Với ưu đãi mới của Spotify, người dùng sẽ có thêm 2 tháng nữa để trải nghiệm nền tảng âm nhạc trực tuyến này. Spotify cam kết trong quá trình thưởng thức, người dùng sẽ không còn bị phiền phức bởi quảng cáo.

Chính sách mới được áp dụng vô thời hạn, khả dụng cho mọi đối tượng người dùng lần đầu tiên đăng ký sử dụng Spotify Premium.
Chính sách mới được áp dụng vô thời hạn, khả dụng cho mọi đối tượng người dùng lần đầu tiên đăng ký sử dụng Spotify Premium.

Spotify vừa triển khai chương trình ưu đãi kéo dài thời gian trải nghiệm miễn phí dịch vụ Spotify Premium lên 3 tháng cho người dùng đăng ký Premium lần đầu tiên.

Đây là thông tin rất đáng chú ý bởi trước kia ưu đãi này chỉ kéo dài 30 ngày. Với ưu đãi mới của Spotify, người dùng sẽ có thêm 2 tháng nữa để trải nghiệm nền tảng âm nhạc trực tuyến này.

Cụ thể, trong 3 tháng dùng thử miễn phí Spotify Premium, người dùng có thể trải nghiệm không giới hạn 50 triệu bài hát, cùng hơn 450.000 podcast. Đáng chú ý trong quá trình thưởng thức, người dùng sẽ không còn bị phiền phức bởi quảng cáo.

Người dùng Spotify có thể thoải mái lựa chọn thời gian áp dụng vì đây là ưu đãi không giới hạn. Ưu đãi áp dụng trên toàn cầu cho các tài khoản Premium cá nhân (Individual) và sinh viên (Student) ngay từ hôm nay. Trong khi đó, gói Premium dành cho gia đình (Family) và cho hai người (Duo) sẽ áp dụng trong thời gian tới tại các địa bàn khả dụng.