Sony Xperia XZ Premium sẽ có thêm biến thể màu hồng

Chiếc flagship hàng đầu của Sony trong năm 2017 là Sony Xperia XZ Premium sẽ có thêm biến thể màu Bronze Pink (hồng đồng) khi phát hành chính thức.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Theo PhoneArena, thông tin này vừa được Sony xác nhận trên trang Twitter chính thức của công ty.

Tại MWC năm nay, Sony đã khiến giới công nghệ ngạc nhiên khi trình làng chiếc điện thoại Xperia XZ Premium. Mặc dù viền màn hình lớn hơn LG G6 hay Galaxy S8/S8+ vừa lên kệ, Xperia XZ Premium vẫn thu hút nhiều người bởi cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng thú vị.

Xperia XZ Premium sử dụng bộ vi xử lí mạnh mẽ Snapdragon 835, với một màn hình 5.5 inch 4K HDR và một máy ảnh 19 MP có khả năng quay chuyển động ở tốc độ 960 fps. Sự bổ sung màu sắc mới chắc chắn sẽ được hoan nghênh vì trước đó Sony chỉ giới thiệu Xperia XZ Premium với 2 màu cơ bản là Deepsea Black và Luminous Chrome.

Satoshi Aoyagi, nhà thiết kế màu của Xperia, đã chia sẻ suy nghĩ của mình về màu sắc mới: "Chúng tôi muốn tìm một màu sắc đại diện cho cảm giác ấm áp nhưng vẫn minh họa được cho các tính năng và nét thiết kế cao cấp. Màu đồng kim loại làm tăng chiều sâu cho cả mặt trước và mặt sau của sản phẩm. Cũng giống như các màu khác, mỗi phần của Xperia XZ Premium Bronze Pink đều được làm thủ công, ví dụ như cạnh trên cùng sẽ được cắt theo dạng kim cương tạo ra hiệu ứng ánh sáng ấn tượng. Đây là một bổ sung sang trọng cho sự lựa chọn màu sắc của Xperia XZ Premium".

Theo Tạp chí Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2137110/sony-xperia-xz-premium-se-co-them-bien-the-mau-hong