Sony Xperia XA thế hệ mới lộ diện?

Những hình ảnh rò rỉ được cho là của chiếc Sony Xperia XA phiên bản 2017 cho thấy máy có khung viền màn hình rất mảnh và cũng sử dụng ngõ USB Type-C.
Hình ảnh được cho là của chiếc Xperia XA thế hệ thứ 2.
Hình ảnh được cho là của chiếc Xperia XA thế hệ thứ 2.

Vị “thánh đồn” @OnLeaks vừa tiết lộ hình ảnh mới nhất được cho là sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone Sony Xperia XA đang có mặt trên thị trường. Hiện tại, tên gọi của sản phẩm mới vẫn chưa được tiết lộ, song hình ảnh mà @OnLeaks chia sẻ cũng giúp fan Sony hình dung ra được sản phẩm yêu thích của mình.

Cụ thể, qua hình ảnh rò rỉ, có thể nhận thấy chiếc smartphone tiếp nối mẫu Sony Xperia XA cũng có thiết kế khung viền màn hình mảnh mai trông hấp dẫn. Chiếc Sony Xperia XA thế hệ thứ 2 cũng trông mềm mại hơn nhờ các chi tiết vát cong trên khung viền thân máy và theo phỏng đoán, sản phẩm mới chắc hẳn sẽ có thiết kế mặt lưng hoàn toàn phẳng.

Cũng dựa vào những hình ảnh rò rỉ này, có thể tạm tin chiếc Sony Xperia XA thế hệ mới sẽ vẫn trang bị ngõ 3,5mm cho tai nghe, song đã được lên đời với ngõ USB Type-C.

Được biết, những chiếc Sony Xperia XA đang có mặt trên thị trường trang bị ngõ micro USB, bộ xử lý Helio P10, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ microSD, camera chính 13MP, camera selfie 8MP và pin 2.300mAh. Máy trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD và hiện có khá nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung. Sony Xperia XA có kích thước 143,6x66,8x7,9 mm. Máy được cài đặt sẵn Android 6 và hiện có giá bán chưa đầy triệu đồng.

Theo PC World VN