Sony Xperia 9 lộ hình ảnh render, trang bị cụm 3 camera phía sau

VietTimes -- Sony đang lên kế hoạch tổ chức một sự kiện trực tuyến để ra mắt những dòng điện thoại mới của hãng
Hình ảnh render của chiếc Sony Xperia 9 (Ảnh: Gizchina)
Hình ảnh render của chiếc Sony Xperia 9 (Ảnh: Gizchina)

Sony được cho là sẽ ra mắt mẫu điện thoại mới của họ tại sự kiện MWC 2020 năm nay, tuy nhiên do dịch bệnh virus Corona bùng phát nên sự kiện đã bị hủy bỏ kéo theo việc cho ra mắt mẫu điện thoại mới của Sony cũng bị tạm hoãn. Theo một số thông tin, những mẫu điện thoại mà Sony định mang đến sự kiện MWC 2020 bao gồm 2 mẫu flagship là Xperia 5 và Xperia 1.1, bên cạnh đó là chiếc điện thoại tầm trung Xperia 9 (mẫu điện thoại kế nhiệm chiếc Xperia 10).

Những hình ảnh về chiếc Sony Xperia 9 (Ảnh: Gizchina)
Những hình ảnh về chiếc Sony Xperia 9 (Ảnh: Gizchina)

Những hình ảnh rò rỉ của chiếc Xperia 9 được đăng tải bởi Reddit. Theo đó chúng ta có thể thấy máy đi kèm với thiết kế màn hình cong. Điều đặc biệt khiến mọi người chú ý đó chính là phần "trán" máy được làm rất dày trong khi đó phần "cằm" thì lại rất mỏng. Phần "trán" máy là nơi đặt camera selfie và loa thoại. Ở mặt sau, máy đi kèm cụm 3 camera và 1 đèn flash LED. Bạn cũng có thể thấy logo NFC ở mặt sau.

Chưa có thông tin chính thức nào về độ chính xác của những hình ảnh này. Vì MWC 2020 bị hủy bỏ nên Sony đang lên kế hoạch tổ chức một sự kiện trực tuyến để cho ra mắt sản phẩm mới của họ. 

Đến thời điểm hiện tại, những thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của chiếc Xperia 9 chưa có nhiều. Thứ duy nhất chúng ta biết là máy sẽ sử dụng Snapdragon 765 của Qualcomm. Đây là một dòng chip Qualcomm sản xuất để phục vụ cho những chiếc smartphone tầm trung.

Nguồn: Giz China