Sony ra mắt TV 4K A9F, dòng cao cấp nhất của hãng từ trước đến nay

Dòng TV 4K trong series Master là các TV cao cấp nhất của Sony, sở hữu nhiều công nghệ về hình ảnh và âm thanh của hãng, đồng thời tích hợp thêm bộ xử lý hình ảnh mới nhất X1 Ultimate.

Sony vừa công bố hai dòng TV mới, được cho là có chất lượng hình ảnh xuất sắc nhất từ trước đến nay thông qua việc sử dụng các công nghệ và giải pháp độc quyền kết hợp bộ xử lý hình ảnh thế hệ mới X1 Ultimate.

Dòng TV A9F và Z9F được xếp vào Master Series – một tên gọi được Sony dành riêng cho những dòng TV chất lượng hình ảnh tốt nhất của hãng.

Sony A9F.

Cả A9F và Z9F Master Series đều được tích hợp bộ xử lý hình ảnh thế hệ mới X1 Ultimate. Bộ xử lý này đóng vai trò chủ đạo trong việc đem lại chất lượng hình ảnh của Master Series.

Bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate có thể phát hiện một cách thông minh và phân tích từng vật thể trong hình thông qua tính năng mới Object-based Super Resolution. Bên cạnh đó, tính năng Object-based HDR remaster cũng được cải thiện đáng kể và giờ đây cho phép mỗi vật thể được xử lý riêng biệt để tăng cường chiều sâu, độ chính xác bề mặt qua đó đem lại hình ảnh chân thật.

Dòng TV A9F đầu bảng được tích hợp Pixel Contrast Booster, hệ thống điều khiển tấm nền OLED độc quyền của Sony. Hệ thống này cho phép mở rộng dải động thông qua việc tăng cường dải màu có thể tái hiện ở độ sáng cao. Hình ảnh được tăng cường thêm chi tiết và bề mặt.

Sony A9F TV cũng sở hữu công nghệ Acoustic Surface Audio+, công nghệ phát loa từ màn hình TV, phiên bản nâng cấp được tích hợp thêm một bộ truyền động ngay giữa màn hình và bổ sung thêm một kênh loa siêu trầm, tạo thành hệ thống âm thanh 3.2 kênh.

A9F và Z9F Master Series dự kiến sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào giữa tháng 9/2018.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/hinh-anh-am-thanh/sony-ra-mat-tv-4k-a9f-dong-cao-cap-nhat-cua-hang-tu-truoc-den-nay-170602.ict