Sony quyết định thay đổi thiết kế flagship vào phút chót

VietTimes – Sony dự định sẽ giới thiệu một mẫu điện thoại cao cấp vào dịp triển lãm MWC 2018 tổ chức từ ngày 26/2 tới, nhưng đây không phải là tin tức đáng chú ý nhất của Sony. Có vẻ như hãng điện tử Nhật Bản đã quyết định thay đổi thiết kế của mẫu điện thoại hàng đầu của mình.
Ảnh minh họa (Phone Arena)
Ảnh minh họa (Phone Arena)

Trong một lá thư gửi cho Ủy ban Viễn thông Liên bang Mỹ (FCC), Sony Mobile đã yêu cầu cơ quan này hủy bỏ một trong các giấy phép lưu hành smartphone mà FCC đã cấp. Theo công ty Nhật Bản, lý do là đã có sự thay đổi thiết kế. Do thiết bị đã được FCC phê duyệt chưa được bán ra ở bất cứ thị trường nào nên FCC không có vấn đề gì trong việc hủy bỏ giấy phép.

Lá thư của Sony gửi FCC đề ngày 7/2. Nếu Sony dự định giới thiệu mẫu flagship mới vào ngày 26/2 thì hãng không còn nhiều thời gian để sửa đổi thiết kế. Chưa rõ Sony sẽ làm gì, nhưng có lẽ hãng sẽ bổ sung một cái mấu (tai thỏ) giống iPhone X?

Sony đã xác nhận sẽ có một cuộc họp báo vào tháng ngày 26/2, một ngày sau khi chiếc Galaxy S9 được giới thiệu. Bên cạnh mẫu flagship hàng đầu, Sony cũng sẽ trình làng một số mẫu smartphone tầm trung trong dịp này.