Sony ấn định ngày ra mắt smartphone XA3, XA3 Ultra và Xperia L3

VietTimes -- Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất điện thoại thông minh đều bỏ qua triển lãm CES (tổ chức vào tháng Giêng) mà tìm đến triển lãm MWC (tổ chức ở Barcelona vào tháng Hai) để giới thiệu sản phẩm mới. Tuy nhiên, Sony đã nhiều lần giới thiệu các sản phẩm mới tại CES và năm nay cũng không ngoại lệ.
Ảnh render của Sony XA3
Ảnh render của Sony XA3

Hãng điện tử Nhật Bản sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 7/1, nơi họ sẽ giới thiệu một số công nghệ mới nhất. Sony chưa cung cấp bất kỳ chi tiết cụ thể nào, nhưng các kế hoạch cho thiết bị 5G của họ sẽ là trọng tâm chính. Sau tất cả, Sony đang hy vọng công nghệ mới sẽ hồi sinh hoạt động kinh doanh điện thoại thông minh vào giữa năm 2020.

Các mẫu điện thoại thông minh tầm trung và giá rẻ mới nhất của Sony cũng dự kiến sẽ xuất hiện tại CES. Các thiết bị này có vẻ như được đặt tên là Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3. 

Mỗi mẫu điện thoại thông minh nói trên sẽ có những mức giá hoàn toàn khác nhau, nhưng cả ba sẽ có màn hình tỷ lệ 18:9, camera kép phía sau và bộ vỏ bằng kính hoặc nhôm, theo các thông tin rò rỉ gần đây. Ngoài ra, cả 3 sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie.

Những mẫu điện thoại thông minh này đều hỗ trợ 4G LTE và sẽ được bán vào tháng 2. Sau đó, Sony sẽ cho ra mắt 2 mẫu smartphone cao cấp tại triển lãm MWC là Xperia XZ4 và XZ4 Compact.