Số cặp đôi VinaPhone: Kéo gần khoảng cách!

Khoảng cách yêu thương, dù là xa hay gần cũng sẽ được rút ngắn với số 'Cặp đôi' của VinaPhone.

Cùng với việc chuẩn bị chuyển đổi sim 11 số về 10 số, nhà mạng VinaPhone còn mang đến những trải nghiệm dịch vụ mới cho cặp khách hàng có nhu cầu liên lạc thường xuyên với nhau. Đó có thể là những ông bố, bà mẹ có con đi học xa nhà, những đôi bạn thân, những cặp đang yêu, những đôi vợ chồng dù mới cưới hay đã gắn bó bên nhau một chặng đường dài…

Khoảng cách địa lý dù có xa hay gần, thì những cuộc chuyện trò thường xuyên vẫn luôn giúp yêu thương xích lại gần nhau hơn. Và để góp phần mang đến những cuộc trò chuyện gắn kết yêu thương đó, VinaPhone gửi tặng mỗi cặp khách hàng sở hữu số "Cặp đôi" 2000 phút gọi miễn phí một tháng.

Với chương trình số "Cặp đôi", các khách hàng đang sở hữu đầu số 091 VinaPhone có thể đăng kí thêm một sim 081 có 7 số cuối trùng với số đang dùng. Quá trình đăng kí được diễn ra chỉ bằng 4 bước đơn giản:

Bước 1: Để có thể sở hữu số cặp đôi thì trước tiên, bạn phải là khách hàng VinaPhone và đang sở hữu số điện thoại đầu 091.

Bước 2: Truy cập website chonso.vinaphone.com.vn và điền số điện thoại 091 đang dùng.

Bước 3: Nhận mã OTP và nhập vào website.

Bước 4: Nhận sim (sau ngày 25/9) và thỏa sức trò chuyện cùng người thương.

Bên cạnh việc được hưởng 2000 phút gọi miễn phí cho nhau một tháng, mỗi khách hàng còn có 200 tin nhắn miễn phí khi gửi đến số kia. Hai thuê bao 091 - 081 cũng có 8GB dung lượng data dùng chung chỉ với 90.000đ/tháng.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/cong-nghe/201809/so-cap-doi-vinaphone-keo-gan-khoang-cach-613728/