Smartphone mới nhất của LG, G7 ThinQ, có gì hấp dẫn?

LG G7 ThinQ, dòng sản phẩm chuẩn bị ra mắt của hãng công nghệ Hàn Quốc, sẽ có màn hình tinh thể lỏng tươi sáng và loa lớn nhất trong tất cả các smartphone, theo teaser vừa được tiết lộ.

Một trong những tính năng đáng chú ý là màn hình thứ hai mới - New Second Screen, con bài mà LG chính thức thừa nhận dùng để đối trọng với Apple trong thiết kế của phiên bản thứ bảy của series G. Bức ảnh được công bố về thiết bị chuẩn bị ra mắt xác nhận về tai thỏ tương tự như iPhone X, nhưng có sự khác biệt về tính năng cho phép ẩn tai thỏ đi bằng dải đen phía trên.

Hình ảnh đầy đủ các mặt của LG G7 ThinQ (Nguồn: KH)

Có các tùy chọn cải biến cho tính năng màn hình thứ hai mới này, gồm có thay đổi thiết kế của dải màu đen, tùy chọn thay đổi màu sắc của dải hay lựa chọn các loại app ở góc. Đại diện của LG cho biết: "Chúng tôi đưa ra các sự lựa chọn cho khách hàng mà không quen thuộc với thiết kế hiển thị tai thỏ, trong khi mở rộng màn hình."

LG đã xác nhận G7 ThinQ có màn hình rộng 6,1 inches với độ phân giải QHD+ (3.120 x 1.440; 19,5:9). Tỷ lệ màn hình được tăng từ 18:9 của G6 lên 19,5:9, đem lại cảm giác đắm chìm gần giống như màn hình rạp chiếu phim. Bên cạnh đó, công nghệ LCD tiên tiến cũng được bổ sung để tăng độ sáng lên 1.000 nits, thay vì chỉ đạt được 400 đến 700 nits của các smartphone hiện tại. Điều này sẽ giúp việc nhìn màn hình dưới ánh sáng mặt trời trở nên dễ dàng hơn. Một thuật toán cũng được thêm vào phần tiêu thụ điện công suất thấp, nhờ vậy màn hình LCD có thể tăng gấp đôi số lượng màu sắc nhưng dùng ít năng lượng hơn.

Màn hình của LG G7 ThinQ (Nguồn: KH)

Ngoài ra, "Boombox Speaker" - tính năng loa tăng gấp đôi bass khi được đặt trên nền cứng cũng được bổ sung cho G7 ThinQ. Chiếc loa này sẽ tăng âm lượng hơn khoảng 6 decibels với gấp đôi bass, đồng nghĩa với khả năng tạo ra âm thanh to gấp 10 lần những smartphone còn lại trên thị trường.

Nhằm thỏa mãn người dùng headphone cao cấp, G7 ThinQ cũng mang công nghệ Hi-Fi Quad DAC cùng hỗ trợ DTS:X nhằm tạo ra hiệu ứng âm thanh nổi 3D lên tới 7.1 cho người dùng với cả headphone thường.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/smartphone-moi-nhat-cua-lg-g7-thinq-co-gi-hap-dan-166972.ict