Smartphone mới của Huawei có 4 camera, hỗ trợ công nghệ AI giúp chụp ảnh cực chất

VietTimes -- Với một cụm 2 camera trước và 2 camera sau và tất cả đều được hỗ trợ AI, mẫu smartphone tầm trung Nova 3i mới của Huawei sẽ giúp người dùng có được những bức ảnh ưng ý nhất.
Điện thoại Nova 3i màu tía của Huawei
Điện thoại Nova 3i màu tía của Huawei

Tập đoàn Huawei đã phát hành mẫu smartphone Nova 3i với 4 camera.

Và thậm chí đây chưa phải là tính năng nổi bật nhất của mẫu điện thoại này.

Khi phát hành tại Australia ngày 23/8, Nova 3i sẽ có bộ nhớ tích hợp 128 GB. Và một trong những mẫu pin lớn nhất trong dòng điện thoại này, 3340mAH, lớn hơn nhiều so với dung lượng pin trên Samsung S9.

Mẫu điện thoại này sẽ có 4 camera – hai camera 24MP và 2MP phía trước; hai camera 16 MP và 2MP phía sau – tất cả đều được hỗ trợ công nghệ AI.

Huawei cũng bao kèm thêm một tai nghe Freebuds trị giá 150 USD trong hộp điện thoại này. Như vậy tổng số tiền khách hàng phải trả tổng cộng là 445USD để đặt hàng trước khi phát hành. Giá này cũng chưa bằng một nửa giá mẫu điện thoại Galaxy S9 phiên bản 64 GB của Samsung được phát hành tháng 2/2018.

Đây cũng là một lý do để người ta không bất ngờ khi tuần trước, nhà sản xuất smartphone Trung Quốc đã vượt mặt Apple để trở thành nhà bán lẻ điện thoại lớn nhất thế giới.

“Tôn chỉ của chúng tôi luôn là tạo ra các sản phẩm với các sáng tạo đột phá mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, nhưng nhiệm vụ của chúng tôi luôn là phải đưa những công nghệ mới nhất đến với nhiều người dùng hơn”, ông Larking Huang, Giám đốc điều hành Huawei Australia, nói.

Trong quý 2/2018, Huawei đã bán được 54 triệu điện thoại, tăng đến 41% so với quý 2 năm ngoái.

Chỉ riêng dòng điện thoại P20 đã bán được 7 triệu chiếc – cao gấp 5 lần so với mẫu điện thoại P10 – điều này giúp Huawei chiếm được 15,8% thị phần điện thoại toàn cầu.

Ông Huang đã từng nói P20 “chắc chắn là mẫu điện thoại có camera tốt nhất trên thế giới hiện nay”. Nhưng 4 camera trên chiếc Nova 3i sẽ còn đỉnh hơn với sự hỗ trợ của một con chip Kirin 710.

Ông Huang đã từng nói P20 “chắc chắn là mẫu điện thoại có camera tốt nhất trên thế giới hiện nay” (Ảnh minh họa)
Ông Huang đã từng nói P20 “chắc chắn là mẫu điện thoại có camera tốt nhất trên thế giới hiện nay” (Ảnh minh họa) 

Huawei khẳng định rằng tính năng này sẽ giúp camera trước phân biệt được hơn 500 khung cảnh trong 22 nhóm mục, và tối ưu hóa các diễn tiến này để người dùng lấy được bức ảnh đẹp nhất trước khi chụp.

Cụm camera trước vẽ ra các đặc điểm gương mặt bằng 3D và sử dụng các hiệu ứng ánh sáng “để tại tạo ra các bức ảnh chân dung đẹp một cách lộng lẫy”.

Với Nova 3i, người dùng cũng được sử dụng các tính năng như hình ảnh hoạt hình gương mặt emoji chuẩn, cảm biến quét vân tay và mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt, hỗ trợ SIM kép như bất cứ các mẫu smartphone cao cấp nào khác hiện nay.