Vietcombank yêu cầu KH đăng ký lại dịch vụ Smart OTP

Vietcombank yêu cầu KH đăng ký lại dịch vụ Smart OTP

Website của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank ) vừa phát đi thông báo về việc thay đổi dịch vụ Smart OTP. Theo đó, Vietcobank cho biết, “nhằm nâng cao dịch vụ cho Quý KH”, nhà băng này sẽ thay đổi phương pháp kích hoạt dịch vụ Smart OTP áp dụng từ ngày 12/8/2016.
Vụ bỗng dưng mất 500 triệu, Vietcombank “mềm giọng” hứa bảo vệ quyền lợi khách hàng

Vụ bỗng dưng mất 500 triệu, Vietcombank “mềm giọng” hứa bảo vệ quyền lợi khách hàng

VietTimes – Trong thông cáo vừa được phát đi, Vietcombank cho biết, trong trường hợp nguyên nhân được xác định không phải do lỗi của khách hàng, Vietcombank khẳng định quyền lợi của khách hàng tại Vietcombank hoàn toàn được bảo vệ. Đồng thời, phía ngân hàng cũng triển khai nhiều thay đổi về chính sách cung cấp dịch vụ, để phòng tránh các sự cố tương tự.