Siêu phẩm đầu tư – căn hộ Dual Key tại Vinhomes West Point hâm nóng thị trường BĐS Hà Nội

Đem tới đồng thời hai giải pháp an cư – đầu tư hấp dẫn, căn hộ hai chìa khóa Dual key tại Vinhomes West Point đang trở thành điểm sáng hút vốn đầu tư trên thị trường bất động sản Hà Nội.

Giải pháp an cư – đầu tư siêu hấp dẫn

Căn hộ Dual key (căn hộ chìa khóa đôi) bản chất là một cặp căn hộ có chung cửa ra vào, sau đó mới chia thành hai lối đi riêng biệt. Với diện tích lên tới 134 m2, mỗi căn đều có đủ tiện ích sinh hoạt từ phòng khách, bếp tới phòng ngủ, nhà tắm, Dual key Vinhomes West Point đem tới lợi thế “2 trong 1” - giải pháp trọn vẹn cho lối sống hiện đại kết hợp sống - làm việc và đầu tư.

Thiết kế phối cảnh 3D mặt bằng căn hộ Dual key tại Vinhomes West Point
Thiết kế phối cảnh 3D mặt bằng căn hộ Dual key tại Vinhomes West Point

Căn hộ hai chìa khóa dung hòa giữa nhu cầu sống chung nhiều thế hệ với những sở thích, phong cách sống riêng của từng thành viên. Các cặp vợ chồng trẻ tiện trong việc chăm sóc, phụng dưỡng bố mẹ; ông bà cũng có thêm thời gian gần gũi, vui vầy cùng con cháu. Dual key chính là giải pháp an cư lý tưởng cho gia đình Việt hiện đại khi đem đến cơ hội gắn kết các thế hệ, góp phần gìn giữ nếp nhà và văn hóa truyền thống.

Ưu thế vượt trội của Dual key so với các hình thức căn hộ khác nằm ở việc chủ sở hữu có thể dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Khách hàng có thể tối ưu hóa diện tích sử dụng: ở một căn và cho thuê một căn (văn phòng, homestay cao cấp, căn hộ studio); hoặc sử dụng làm văn phòng một căn và cho thuê căn còn lại. Còn nếu chọn Dual key như một khoản đầu tư, đây chính là cách đảm bảo dòng tiền, bảo vệ khoản đầu tư dài hạn. Bởi cùng một khối tài sản nhưng có thể có tới hai nguồn thu nhập nhờ tách căn hộ và các vấn đề phát sinh với đối tác này cũng không làm ảnh hưởng tới hợp đồng cho thuê với đối tác còn lại.

Là một trong số ít dự án bất động sản có hình thức căn hộ hai chìa khóa tại Việt Nam hiện nay, Vinhomes West Point còn trở nên đắt giá nhờ lợi thế từ vị trí tâm điểm của khu trung tâm phía Tây thủ đô. Vị trí vàng ngay nút giao Phạm Hùng - Đỗ Đức Dục, cận kề các cơ quan hành chính, văn hóa, giáo dục, kinh tế của dự án giúp cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Nhà đầu tư cũng hoàn toàn yên tâm về giá trị kinh doanh, khả năng sinh lời khi mua đi bán lại, nhất là khi khu vực phía Tây vẫn tiếp tục nằm trong định hướng quy hoạch phát triển mạnh tầm nhìn tới 2030 - 2050 của thủ đô. 

Cư dân chỉ mất 5-10 phút di chuyển để tới Landmark 72, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm hội nghị quốc gia, khách sạn JW Marriott, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Skylake…
Cư dân chỉ mất 5-10 phút di chuyển để tới Landmark 72, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm hội nghị quốc gia, khách sạn JW Marriott, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Skylake…

Nhận nhà ở ngay – tận hưởng tiện ích tiêu chuẩn 5 sao

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5/2020, khách hàng chỉ cần 45 ngày từ khi kí hợp đồng đã  có thể nhận nhà ngay mà không tốn thời gian chờ đợi. Sau khi bàn giao, chủ nhân của căn hộ có thể lập tức kinh doanh, đảm bảo lợi thế sinh lời chắc chắn, quay vòng vốn nhanh.

Giống như các căn hộ khác của Vinhomes West Point, Dual key sở hữu tiêu chuẩn bàn giao cao bậc nhất Hà Nội hiện nay, sánh ngang với hàng loạt khách sạn 5 sao. Bài trí căn hộ sang trọng, đẳng cấp, thiết bị nội thất đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Toto, Kohler, Teka… Bên cạnh đó, cư dân còn được tận hưởng hệ sinh thái Live -Work – Play hoàn hảo với tiện ích cao cấp bể bơi bốn mùa, khu thiền & yoga, phòng tập golf cho tới sân chơi trẻ em, vườn hoa cảnh quan... hứa hẹn mang lại trải nghiệm hấp dẫn.

Thiết kế nội thất sang trọng, tinh tế tại Dual key
Thiết kế nội thất sang trọng, tinh tế tại Dual key
Hệ sinh thái “Live – Work – Play” hoàn hảo ngay trong nội khu
Hệ sinh thái “Live – Work – Play” hoàn hảo ngay trong nội khu

Ngoài những lợi thế vượt trội, sức hấp dẫn của kiểu căn hộ văn phòng này vừa qua đã đạt đỉnh khi Chủ đầu tư tung ra một loạt ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, từ ngày 14/8/2020, chủ đầu tư triển khai chương trình “Vinhomes West Point – Rộn ràng mùa thu Vàng” dành riêng cho 50 khách hàng đầu tiên ký Hợp đồng mua bán căn hộ Dual key với quà tặng siêu khủng từ 6 đến 8,5 cây vàng, tương ứng 360 triệu tới 510 triệu đồng tùy loại căn hộ. Hơn thế nữa, đối với khách hàng vay vốn ngân hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0%  lên tới 65% giá bán từ ngày giải ngân cho đến hết 30/09/2022, tức 24 tháng sau nhận bàn giao nhà. Ngoài ra, bất cứ khách hàng nào khi mua nhà tại dự án đều nhận được voucher mua xe VinFast tới 200 triệu đồng.