Shuttle ra mắt máy tính nhỏ gọn XPC Nano NC02U

 Thiết kế chiếm ít diện tích sử dụng nhưng phần cứng khỏe của XPC Nano NC02U hứa hẹn thích hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như quầy tính tiền tại siêu thị.
Shuttle ra mắt máy tính nhỏ gọn XPC Nano NC02U
Shuttle ra mắt máy tính nhỏ gọn XPC Nano NC02U

Shuttle, thương hiệu nổi tiếng trong phân khúc máy tính để bàn nhỏ gọn không dùng quạt tản nhiệt vừa chính thức ra mắt mẫu máy tính XPC Nano NC02U dành cho những môi trường làm việc vốn không thoải mái về diện tích.

Về ngoại hình, Shuttle XPC Nano NC02U cơ bản cũng mang nhiều chi tiết thiết kế tựa như những mẫu desktop nhỏ gọn dạng USFF mà hãng này từng giới thiệu. Với lợi thế về mặt ngoại hình này, Shuttle XPC Nano NC02U ngoài cách đặt trên mặt phẳng thông thường, thậm chí còn có thể gắn lên phía sau màn hình máy tính giúp tiết kiệm không gian làm việc – rất thích hợp cho các quầy tính tiền, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như văn phòng làm việc tại gia.

Tuy nhỏ gọn, nhưng Shuttle XPC Nano NC02U cơ bản vẫn không hề kém cạnh những đàn anh cỡ lớn – vì máy cũng có cả tùy chọn bộ xử lý Intel Skylake U-Series. Mẫu máy tính để bàn nhỏ gọn của Shuttle cũng hỗ trợ tốt ổ SSD có độ dày từ 7mm đến 15mm. Không chỉ vậy, Shuttle XPC Nano NC02U còn hỗ trợ cả khe M.2 2280 dành cho ổ cứng tốc độ cao. Máy cũng hỗ trợ 2 khe cắm RAM DDR3L hỗ trợ nâng cấp tối đa đến 32GB.

Hiện tại, tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể chọn lựa các phiên bản của mẫu máy tính để bàn nhỏ gọn này theo tên gọi (NC02U, NC02U3, NC02U5, NC02U7) vốn khác nhau về cấu hình bộ xử lý cũng như cả hiệu suất xử lý đồ họa. Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua một số hình ảnh mẫuPC nhỏ gọn của Shuttle ngay sau đây:



Theo PC World VN