Sẽ có tới 3 phiên bản Galaxy S10?

VietTimes – Một nguồn tin từ ET News cho biết Samsung có thể sẽ tung ra tới 3 phiên bản Galaxy S10, trong đó có một phiên bản có 3 camera ở mặt lưng.
Samsung Galaxy S9+ (ảnh: Phone Arena)
Samsung Galaxy S9+ (ảnh: Phone Arena)

Cách đây vài ngày, một nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết Samsung sẽ đưa ra hai phiên bản Galaxy S10. Hôm nay, nguồn tin từ ET News đã đưa chúng ta tới những sự ngạc nhiên mới.

ET News cho biết phiên bản Galaxy S10 nhỏ nhất sẽ có màn hình 5,8 inch. Một phiên bản cỡ lớn sẽ có màn hình 6,2 inch (khác với những nguồn tin trước đây là 6,3 inch). Có lẽ Samsung cũng tính đến sự nâng cấp về máy ảnh, nên hãng dự định xuất xưởng 3 phiên bản với tên mã là “Beyond 0”, “Beyond 1” và “Beyond 2”.

Ở phiên bản màn hình 5,8 inch (có thể là Beyond 0), điều thú vị là nó sẽ không có màn hình cong tràn cạnh như các flagship gần đây của Samsung. Thay vào đó, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ áp dụng màn hình phẳng truyền thống. Ở mặt lưng phiên bản này chỉ có một camera. Có lẽ đây là sản phẩm giá mềm hướng tới người dùng phổ thông. Chưa rõ Samsung có áp dụng một nâng cấp lớn nào khác với “Beyond 0” hay không. Có lẽ ống kính camera vẫn được trang bị khẩu độ biến thiên như Galaxy S9.

Chuyển sang “Beyond 1”. Phiên bản này sẽ có màn hình Infinity Display cong về hai cạnh giống Galaxy S8 và Galaxy S9. Mặt lưng sẽ bao gồm cụm camera kép, giống chiếc Galaxy S9+.

Phiên bản thứ ba (Beyond 2) có màn hình 6,2 inch với sự nâng cấp đáng kể về camera. Mặt lưng của nó sẽ bao gồm 3 camera giống như Huawei P20 Pro. Một camera đóng vai trò camera chính, 2 camera còn lại bao gồm camera góc rộng và camera chụp xa (tele).

Trong thời điểm mà Galaxy Note 9 còn chưa ra mắt, sẽ là hơi sớm để tin tưởng tuyệt đối vào nguồn tin mà ET News cung cấp. Tuy nhiên, nếu nó là sự thật, thì đây là lần thứ hai Samsung tung ra cùng một lúc 3 phiên bản smartphone thuộc cùng một dòng sản phẩm. Lần đầu tiên là vào năm 2015 với sự ra mắt của Galaxy S6, S6 Edge, và S6 Edge+.