SCG ra mắt ximăng công nghệ nano tại Triển lãm Vietbuild năm 2019

Sản phẩm ximăng công nghệ nano được giới thiệu tại Triển lãm Vietbuild 2019. Với kích thước nano, các hạt ximăng có khả năng liên kết chặt chẽ, giải quyết vấn đề thấm nước, rạn nứt trong công trình.

Gian hàng của SCG tại Triển lãm Vietbuild 2019. (Ảnh: BTC/Viatnam+)

Công ty SCG Ximăng - VLXD (Việt Nam) thuộc Tập đoàn SCG (Thái Lan) chính thức giới thiệu sản phẩm ximăng SCG Super với công nghệ nano trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild 2019 từ ngày 15/5 đến ngày 19/5.

Ông Nopporn Keeratibunharn, Tổng Giám đốc SCG Xi măng - VLXD cho hay, đây là dòng ximăng mới nhất, sản xuất trên công nghệ độc quyền của đơn vị này với tính năng tăng cường khả năng chịu lực và độ bền cho các công trình.

Theo đó, SCG Super là dòng ximăng đa dụng thích hợp cho nhiều hạng mục công trình và là sản phẩm duy nhất trên thị trường được sản xuất bằng công nghệ SCG Nano, tạo ra khả năng liên kết chặt chẽ. Những tính chất này giúp bảo vệ công trình tránh được các vấn đề nghiêm trọng như thấm nước, rò rỉ, rạn nứt… và mang lại độ cứng, độ bền trong xây dựng.

Tại triển lãm Vietbuild 2019, gian hàng SCG được thiết kế theo phong cách trang trí xi măng nhằm tạo điều kiện cho các khách tham quan có thể trải nghiệm thực tế. Bên cạnh đó, SCG cũng giới thiệu ứng dụng của các sản phẩm khác dưới dạng hệ thống giải pháp toàn diện cho một ngôi nhà, bao gồm nền móng đến toàn bộ kết cấu, nội, ngoại thất./.

Theo Vietnam+

http://www.vietnamplus.vn/scg-ra-mat-ximang-cong-nghe-nano-tai-trien-lam-vietbuild-nam-2019/569569.vnp