SAVIS ra mắt hệ giải pháp Chuyển đổi số và Trung tâm Giám sát An ninh mạng

VietTimes – Công ty cổ phần công nghệ SAVIS vừa khai trương Trung tâm Giám sát An ninh mạng SAVIS Cyber Security và ra mắt Hệ giải pháp Chuyển đổi số.
Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng, Chủ tịch Hội Truyền thông số VN Nguyễn Minh Hồng và ban lãnh đạo SAVIS bấm nút khai trương Trung tâm SAVIS Cyber Security
Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng, Chủ tịch Hội Truyền thông số VN Nguyễn Minh Hồng và ban lãnh đạo SAVIS bấm nút khai trương Trung tâm SAVIS Cyber Security

Trung tâm Giám sát An ninh mạng SAVIS Cyber Security đi vào hoạt động đánh dấu bước tiến quan trọng của SAVIS khi trở thành đơn vị tiên phong cung cấp hệ thống sản phẩm - dịch vụ an toàn thông tin mạng toàn diện, đảm bảo tuân thủ các quy định về hoạt động giám sát an toàn hệ thống thông tin theo Nghị định số 85/2016/NĐ-CP, Thông tư số 31/2017-BTTTT và Công văn số 2973/BTTTT-CATTT của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ông Hoàng Nguyên Vân – Tổng Giám đốc Công ty SAVIS cho biết, Trung tâm Giám sát An ninh mạng được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến và quy trình vận hành nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO 27001, ISO 20000, ITSM. Giờ đây, SAVIS tự tin có thể sẵn sàng kiểm soát, ngăn chặn, truy vết và ứng cứu 24/7 mọi sự cố an ninh mạng cũng như những đợt phát tán mã độc có chủ đích đối với hệ thống thông tin của các đơn vị, tổ chức.

Ông Hoàng Nguyên Vân – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS phát biểu khai mạc
Ông Hoàng Nguyên Vân – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS phát biểu khai mạc

SAVIS Cyber Security có một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm thực tiễn với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, một kiến trúc hoạt động chặt chẽ có sự tích hợp của nhiều giải pháp công nghệ 4.0 hiện đại như Trí tuệ nhân tạo, Machine Learning, Deep Learning, Elastic Search, Dữ liệu lớn… cùng khả năng tối ưu hóa khả năng vận hành, tương tác giữa con người và hệ thống thông tin. Các tổ chức, doanh nghiệp sẽ tránh được những tổn thất lên đến hàng triệu USD, ngăn ngừa nguy cơ bị đánh cắp dữ liệu người dùng từ những đợt tấn công an ninh mạng.

Cũng trong dịp này, SAVIS đã ra mắt Hệ giải pháp Chuyển đổi số toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu từ đơn giản đến phức tạp của tổ chức doanh nghiệp. Hệ giải pháp này có thể giúp tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi từ quy trình thủ công với hồ sơ, tài liệu bản giấy sang môi trường số với hệ thống định danh, xác thực điện tử, ký số, tự động hóa quy trình đến lưu trữ điện tử, lưu trữ điện tử lâu dài, chứng thực điện tử, sao y công chứng tài liệu điện tử trong tổ chức, đem đến trải nghiệm 100% không giấy tờ cho người dùng.

Lễ Khai trương Trung tâm Giám sát An ninh mạng SAVIS Cyber Security và ra mắt Hệ giải pháp Chuyển đổi số có sự tham gia và chứng kiến của lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, các cơ quan trực thuộc Bộ, ban, ngành Trung ương và các tổ chức, doanh nghiệp tài chính, ngân hàng, truyền hình, viễn thông, y tế, giáo dục… trên cả nước.

Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS nằm trong TOP 50 doanh nghiệp Công nghệ Thông tin với năng lực trong các lĩnh vực: Chính phủ số, Doanh nghiệp số, Truyền hình số, Ngân hàng số, Tài chính số, Bảo hiểm số, Y tế số, IoT và thành phố thông minh. SAVIS sở hữu hệ thống giải pháp do đội ngũ công ty tự nghiên cứu và phát triển trên nền tảng công nghệ hiện đại, đã liên tiếp giành các giải thưởng chuyên môn uy tín lĩnh vực phần mềm, công nghệ thông tin như: Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam VDA, Danh hiệu Sao Khuê.

SAVIS là một trong 06 đơn vị đầu tiên được cấp giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng. Bên cạnh đó, SAVIS cũng là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam là thành viên của Hội đồng Lưu trữ Quốc tế (ICA), thành viên tích cực của Hội Truyền thông số Việt Nam, Hiệp hội An toàn Thông tin Việt Nam (VNISA), Hiệp hội ký số trên nền tảng đám mây Cloud Signature Consortium (CSC) Liên minh tiêu chuẩn xác thực FIDO.