Sau trận thắng Jordan, tuyển Việt Nam nhận được “cơn mưa” tiền thưởng

VietTimes -- Các khoản tiền thưởng nhằm khích lệ tinh thần thi đấu của đội tuyển Việt Nam trong các trận đấu tiếp theo tại giải bóng đá Vô địch Châu Á 2019 (Asian Cup).
Ảnh minh họa (Nguồn: Fox Sport Asia)
Ảnh minh họa (Nguồn: Fox Sport Asia)

Trong trận đấu gặp đội tuyển Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup, diễn ra vào tối ngày 20/1, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có chiến thắng đầy thuyết phục, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên giành quyền vào Vòng Tứ kết của giải đấu.

Trước tinh thần thi đấu, nỗ lực cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo của các cầu thủ, Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã quyết định tặng thưởng 1 tỷ đồng cho Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam.

Không chỉ riêng BIDV, nhân dịp này, các đơn khác như: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank), Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Tập đoàn C.T Group đã quyết định dành tặng cho đội tuyển tổng số tiền là 6 tỷ đồng.

Với màn trình diễn của các cầu thủ tối nay, danh sách các doanh nghiệp, đơn vị quyết định thưởng nóng cho đội tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục được nối dài thêm.

Bày tỏ niềm vui mừng, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc (thông qua Cổng Thông tin điện tử Chính phủ) cũng đã gửi lời biểu dương các tuyển thủ đã thi đầu với tinh thần tự tin, quả cảm, hết mình để giành chiến thắng. Theo Thủ tướng, những nỗ lực của các cầu thủ đã giúp chúng ta chiến thắng một đối thủ mạnh, giành quyền đi tiếp vào vòng tứ kết, trở thành một trong tám đội bóng mạnh nhất châu lục.

Trên mạng xã hội, các cổ động viên cũng đã gửi lời chúc mừng đến “những ngôi sao vàng” Việt Nam. Chưa dừng lại ở đó, nhiều cổ động viên đã xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển với bầu không khí sôi động và cuồng nhiệt./.