Sau phát biểu dậy sóng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, đã xuất hiện bài hát “Tiền nhiều để làm gì?“

VietTimes --“Tiền nhiều để làm gì?”- câu hỏi của "Vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ trong phiên tòa của cuộc ly hôn ngàn tỷ với vợ - bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã tạo nên một “trào lưu” rộng khắp trên mạng xã hội. Bất ngờ xuất hiện một ca khúc với tựa đề "Tiền nhiều để làm gì"?
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và những câu nói "chất phát ngất" tại phiên tòa xử vụ ly hôn ngàn tỷ
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và những câu nói "chất phát ngất" tại phiên tòa xử vụ ly hôn ngàn tỷ

Sáng ngày 25.2, trên trang Youtue bất ngờ xuất hiện một MV ca nhạc mang tên ''Tiền nhiều để làm gì'?'" của nhạc sĩ “thời sự” Nguyễn Minh Anh. Đây cũng là ca khúc mới nhất do anh sáng tác sau khi bài về câu nói của người mẫu Ngọc Trinh “Không tiền cạp đất mà ăn” trở thành bài hát hot trên Youtube với hàng trăm ngàn lượt xem.

Ca khúc ''Tiền nhiều để làm gì?'' được viết theo thể loại Pop Ballad, với giai điệu gần gũi tự sự, có những đoạn cao trào đầy tiếc nuối, phần nào thể hiện được nội dung của câu chuyện, đã khiến người nghe không khỏi nao lòng,nhất là những ai đã và đang có cùng tâm trạng này chắc chắn sẽ yêu thích và đồng cảm.

Ca khúc được hoàn chỉnh trong thời gian ngắn với phần giai điệu và lời được phối âm bởi nhạc sĩ trẻ Nguyễn Văn Trung và được Nguyễn Minh Anh gấp rút thu âm để kịp gửi đến khán giả.

Nói về cảm hứng để sáng tác ''Tiền nhiều để làm gì?'' Nguyễn Minh Anh chia sẻ: ''Tôi mồ côi mẹ lúc còn nhỏ, nên phần nào hiểu được tâm trạng những đứa con phải xa lìa mẹ dù ờ bất cứ hoàn cảnh nào, nếu phải thiếu đi tình thương của một trong hai thì đều là sự mất mát lớn lao không gì bù đắp được. 

"Chính bản thân tôi hiện tại cũng từng ở trong hoàn cảnh đó nên rất thấu hiểu và cảm xúc khi viết ca khúc này, nhiều lần tôi đã không kiềm được những giọt nước mắt, ngay cả lúc thâu âm cũng có đôi lúc phải dừng lại không hát được vì xúc động" - Nguyễn Minh Anh nói.

Mời độc giả nghe bản thu bài hát ''Tiền nhiều để làm gì?'' Nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh cho biết, hiện tại anh và ekip đang gấp rút tổ chức quay dựng bài hát này trong thời gian sớm nhất để gửi đến khán giả.