Sau nhiều ngày chờ đợi, siêu phẩm thẻ tướng siêu “bựa” Tam Quốc Vi Diệu đã chính thức có ngày ra mắt, chắc chắn khai mở trong tháng 6

Tam Quốc Vi Diệu được giới game thủ yêu thích chiến thuật đánh giá cao về gameplay "đẩy tướng" mới lạ, kịch tính. Thêm vào đó, chính cách thiết kế nhân vật theo xu hướng phim hoạt hình cổ ngày xưa lại là thứ đem lại nhiều cảm tình cho người xem.

Trong bối cảnh thị trường game thẻ tướng Việt Nam tràn lan các sản phẩm "cũ", không có gì đổi mới và thường đi vào lối mòn thì Tam Quốc Vi Diệu lại nổi bật hơn hẳn nhờ vào gameplay "đẩy tướng" độc nhất vô nhị của mình. Từ những thông tin về nước vào hồi đầu năm nay, tựa game có nền đồ họa phá cách kèm những màn phân tranh gay cấn, khốc liệt này đã sớm lọt vào mắt xanh của nhiều fan hâm mộ thẻ tướng chiến thuật.

am Quốc Vi Diệu đã chính thức có ngày ra mắt - 06/06/2019 sắp tới
Tam Quốc Vi Diệu đã chính thức có ngày ra mắt - 06/06/2019 sắp tới

Sức hấp dẫn của Tam Quốc Vi Diệu đến từ cơ chế chơi "có 1 không 2" - PK bằng cân nặng. Tướng nào càng nặng, đẩy càng khỏe thì tướng đó càng mạnh và ai ai cũng sẽ kiếm cho bằng được. Ban đầu khi mới được nghe phong thanh về vụ "Game Tam Quốc đẩy tướng, càng đẩy càng sướng", chính bản thân người viết cũng đã hơi bất ngờ trước cách chơi của tựa game. Sau này, khi có dịp được trải nghiệm sớm ở phiên bản nước ngoài, hóa ra "đẩy đẩy" lại vừa chiến thuật, vừa vui khó tả.

Tựa game đem đến gameplay
Tựa game đem đến gameplay "đẩy tướng" độc nhất vô nhị

Chính nhờ điểm mạnh này, không khó hiểu khi dòng người tập trung đợi chờ ngày ra mắt của Tam Quốc Vi Diệu lại càng đông. Rất nhiều game thủ lão làng còn tranh thủ sang tàn phá phiên bản quốc tế để nắm bắt trước cách chơi cũng như các meta đội hình đang HOT, chuẩn bị kinh nghiệm để quyết chiến khi bản Việt ra mắt.

Với phong cách thiết kế nhân vật hệt như các series phim hoạt hình cổ ngày xưa, Tam Quốc Vi Diệu đem đến nhiều xúc cảm đặc biệt cho lứa game thủ 8x, 9x đời đầu
Với phong cách thiết kế nhân vật hệt như các series phim hoạt hình cổ ngày xưa, Tam Quốc Vi Diệu đem đến nhiều xúc cảm đặc biệt cho lứa game thủ 8x, 9x đời đầu

Với đột phá ở lối chơi, mức độ chiến thuật của Tam Quốc Vi Diệu được đẩy lên cao hơn bao giờ hết. Nó khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm mà bạn từng trải nghiệm qua. Bởi cân nặng là vô vàn, rồi là đủ các yếu tố thời tiết ảnh hưởng như thiên thạch, lũ lụt, bão lớn… bạn sẽ cần cân nhắc tới rất nhiều yếu tố khác nhau để đạt tới chiến thắng. Dồn sát thương tiêu diệt hết kẻ địch hay dồn chúng xuống đáy vực, không đánh mà cũng tự thắng? Một chi tiết mà người viết cóp nhặt lại được khi tham khảo phần review của những gamer đã trải nghiệm sớm bản nước ngoài chính là: Tam Quốc Vi Diệu có vô vàn cách chơi, miễn là não bạn đủ to để nghĩ tới!

Tựa game còn lồng ghép cả những hiệu ứng thời tiết thú vị
Tựa game còn lồng ghép cả những hiệu ứng thời tiết thú vị

Mới đây, sau quãng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì BQT Tam Quốc Vi Diệu đã chính thức công bố lịch trình ra mắt. Cụ thể, tựa game sẽ mở tải sớm vào ngày 31/05 sắp tới, người chơi sau khi đăng ký sẽ được trải nghiệm giai đoạn Alpha Test bắt đầu từ ngày 03/06. Tam Quốc Vi Diệu sẽ chính thức ra mắt vào ngày 06/06/2019. Đây là những mốc thời gian đã rất gần, thời điểm để người chơi hâm mộ Tam Quốc và những trận đấu trí đỉnh cao đã không còn xa nữa rồi.

Đã rất lâu rồi chúng ta mới được thấy một không khí mong chờ game ra mắt
Đã rất lâu rồi chúng ta mới được thấy một không khí mong chờ game ra mắt "nóng" đến vậy

Phải thừa nhận, đã rất lâu rồi chúng ta mới được nhìn thấy một không khí mong chờ game ra mắt "nóng" như thế này. Tam Quốc Vi Diệu không hổ danh là tựa game đem đến những pha chiến đấu thú vị nhất, dù chưa cả ra mắt nhưng cũng đủ để thu hút được hàng chục nghìn fan hâm mộ phải bứt rứt không thôi.

Theo Tri thức trẻ

http://gamek.vn/sau-nhieu-ngay-cho-doi-sieu-pham-the-tuong-sieu-bua-tam-quoc-vi-dieu-da-chinh-thuc-co-ngay-ra-mat-chac-chan-khai-mo-trong-thang-6-20190522144413531.chn