Sau chỉ đạo của Bí thư Đinh La Thăng, Công an TP.HCM tổng lực tấn công tội phạm

Sau những chỉ đạo quyết liệt của Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng về việc Công an TP.HCM phải kéo giảm tội phạm một cách rõ rệt, Công an TP.HCM ra quân, đồng loạt tấn công tội phạm trên đường phố và các địa bàn trọng điểm.
Sau chỉ đạo của Bí thư Đinh La Thăng, Công an TP.HCM tổng lực tấn công tội phạm

Sáng 5/3 tại trụ sở của Trung đoàn CSCĐ, Công an TP.HCM đã tổ chức lễ ra quân tuần tra, phòng chống tội phạm trên các tuyến đường, địa bàn trọng điểm. Tham dự lễ ra quân này có Trung tướng Lê Đông Phong – Giám đốc, Đại tá Trần Đức Tài - Phó Giám đốc Công an TP.HCM và trưởng công an các quận, huyện.

Công an TP.HCM ra quân, đồng loạt tấn công tội phạm

Trưởng phòng tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an TP.HCM nhấn mạnh, đợt ra quần lần này là nằm trong kế hoạch công tác năm của lực lượng Công an TP.HCM. Đợt ra quân trọng điểm này là nhằm tăng cướp sự phối hợp giữa các lực lượng như: CSCĐ, trinh sát hình sự, CSGT, cảnh sát 113 và các lực lượng khác, tiến hành tuần tra, kiểm soát các địa bàn suốt 24/24, nhằm phòng ngừa, trấn áp một cách quyết liệt hơn.

 

Trung tướng Lê Đông Phong với lực lượng CSCĐ

Trung tướng Lê Đông Phong – Giám đốc Công an TP.HCM nhấn mạnh: “Chúng tôi tăng cường thêm lực lượng CSCĐ phối hợp với các lực lượng khác thực hiện nhiệm vụ trên các tuyến địa bàn trọng điểm là để tăng thêm hiệu quả, năng lực, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm xảy ra trên đường phố và địa bàn trung tâm”. Giám đốc Công an TP.HCM cũng cho biết, để kéo giảm tội phạm không chỉ bằng các biện pháp tuần tra công khai mà phải thực hiện nhiều giải pháp cơ bản, đồng bộ khác, từ giải pháp phòng ngừa, giải quyết những nguyên nhân phát sinh tội phạm cũng như ngăn chặn, giải quyết các điều kiện tội phạm phát triển, bằng các lực lượng tổng hợp. Theo ông Phong, vấn đề cơ bản nhất là nâng cao hiệu quả của phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

 

Xuất kích tấn công tội phạm

“Lực lượng Công an quyết tâm thực hiện vai trò xung kích, nòng cốt của mình trong phòng chống tội phạm. Chúng tôi mong muốn được sự ủng hộ, hỗ trợ, quan tâm của các tầng lớp nhân dân, của hệ thống chính trị”, Trung tướng Lê Đông Phong khẳng định.

Theo An ninh Thủ đô