Sắp có máy tính bảng Mega 'khổng lồ' thế hệ mới của Microsoft

Surface Hub 2 sắp tới của Microsoft sẽ có thể xoay ngang và dọc tùy theo nhu cầu của người dùng, đồng thời có thể kết hợp nhiều Surface Hub 2 với nhau để tạo thành một màn hình khổng lồ.

Đây là phiên bản cập nhật của Surface Hub giá 22.000USD được phát hành từ năm 2016. Phiên bản mới giống như phiên bản đầu tiên về thiết kế để sử dụng trong các phòng hội nghị.

Giống như phiên bản tiền nhiệm, Surface Hub 2 về cơ bản là một chiếc PC màn hình cảm ứng khổng lồ lên tới 50,5 inch và được thiết kế để gắn trên tường. Giống như phiên bản đầu tiên, phiên bản này cũng được trang bị các camera độ phân giải cao, các bộ loa vì vậy bạn có thể sử dụng chúng như một hệ thống hội nghị truyền hình.

Sự thay đổi lớn nhất trong model mới là thiết kế của chúng. Surface Hub 2 có thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn so với bản gốc. Không giống như phiên bản đầu tiên, Surface Hub 2 có thiết kế bản lề đặc biệt nằm ở mặt sau, cho phép người dùng có thể xoay ngang hoặc xoay dọc. Ngoài ra, người dùng có thể kết hợp một số thiết bị Surface Hub 2 ghép lại thành một màn hình có kích thước siêu lớn.

Đây là Surface Hub thế hệ đầu tiên được phát hành vào năm 2016.

Microsoft cũng đang nâng cấp các thành phần bên trong model mới. Chẳng hạn, Surface Hub 2 được trang bị bộ vi xử lý nhanh hơn so với thế hệ trước. Độ phân giải màn hình cao hơn 4K, camera tích hợp trên thiết bị này hiện hỗ trợ độ phân giải 4K.

Tuy nhiên, nếu như phiên bản Surface Hub đời đầu có hai model kích cỡ 55 inch và 84 inch thì Surface Hub 2 chỉ có duy nhất một phiên bản 50,5 inch.

Hiện công ty chưa tiết lộ về giá của Surface Hub 2 và khi nào sẽ chính thức ra mắt sản phẩm này.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/san-pham-so/201805/sap-co-may-tinh-bang-mega-khong-lo-the-he-moi-cua-microsoft-602980/