Sắp có Galaxy Note 8 phiên bản dành cho game thủ

VietTimes – Lineage 2 Revolution là một trong những game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) nổi tiếng nhất trên thiết bị di động, đặc biệt là ở châu Á. Samsung đã hợp tác với Net Marble Games và SK Telecom để cho ra mắt phiên bản Note 8 dành cho các game thủ đam mê Lineage 2 Revolution.
Galaxy Note 8 sẽ có phiên bản dành cho game thủ (ảnh: Phone Arena)
Galaxy Note 8 sẽ có phiên bản dành cho game thủ (ảnh: Phone Arena)

Được gọi là Samsung Galaxy Note 8 Lineage 2 Revolution Edition, mẫu điện thoại thông minh này có mức giá 1.190 USD và có thể đặt trước tại Hàn Quốc vào ngày 15/11. Một ngày sau đó, sản phẩm sẽ chính thức lên kệ. Vì thế, những khách hàng đặt trước sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có thể nhận được thiết bị.

Những game thủ mua Galaxy Note 8 Lineage 2 Revolution sẽ được tặng kèm bộ DeX (thiết bị biến điện thoại thành PC) và cáp HDMI miễn phí. Ngoài ra, một số vật phẩm của game Lineage 2 cũng nằm trong gói tặng kèm.

Samsung sẽ chỉ phát hành 10.000 chiếc Galaxy Note 8 phiên bản Lineage 2 Revolution. Hãng SK Telecom sẽ “thưởng” thêm cho các game thủ mua Note 8 hai vật phẩm là máy in Nemonic và pin Allo. Game thủ cũng sẽ được mua ốp lưng kiêm sạc dự phòng Alcantara dành cho Note 8 với mức giá khuyến mãi hấp dẫn.