Samsung xác nhận đang phát triển một thiết bị đeo tay mới

VietTimes – Đồng hồ thông minh Gear S3 đã được Samsung cho ra mắt từ vài tháng nay, vì thế mọi người đang mong đợi một mẫu đồng hồ thông minh tiếp theo Samsung. Hiện chưa có nguồn tin rò rỉ nào về mẫu đồng hồ Gear S4, nhưng chúng tôi lại có tin Samsung đang phát triển một sản phẩm đeo tay mới.
Đồng hồ thông minh Gear S3 của Samsung (ảnh Phone Arena)
Đồng hồ thông minh Gear S3 của Samsung (ảnh Phone Arena)

Theo tin tức từ trang Sam Mobile, Samsung đã bắt đầu gửi email cho các thành viên thuộc chương trình SmartLab Plus, kêu gọi họ chia sẻ ý kiến về một sản phẩm đeo tay mới mà hãng sẽ sớm cho ra mắt.

Thiết bị đeo tay mà Samsung đang phát triển không phải là một chiếc đồng hồ thông minh, cũng không phải là vòng đeo tay theo dõi sức khỏe. Trong email mà Samsung gửi cho các thành viên SmartLab Plus, hãng này mô tả “đây là thiết bị nhỏ hơn và mỏng hơn, đem lại sự thoải mái tối đa cho người đeo, đồng thời có thể tháo lắp các bộ phận cho phép người dùng cá tính hóa thiết bị đeo tay của mình”.

Từ mô tả của Samsung, có vẻ như đây là một thiết bị lai giữa đồng hồ thông minh và vòng đeo tay theo dõi sức khỏe. Nó giúp mọi người “có sức khỏe tốt” cũng như “có thể mang xuống hồ bơi”. Rất có thể nó là sự giao thoa giữa Gear Fit và Gear S, nhưng chúng ta chỉ có thể biết chắc chắn khi mà Samsung quyết định công bố về sản phẩm này.