Samsung vô tình xác nhận đang sản xuất Galaxy X

VietTimes -- Ước mơ của Samsung là đánh bại iPhone của Apple, đó là lý do tại sao tên mã của Galaxy S8 là “Dream”. Tuy nhiên, cả Galaxy S và Galaxy Note đều không khiến người dùng quay lưng với iPhone, dù Samsung đã cố thế nào.
Smartphone uốn gập sẽ trở thành xu thế của tương lai? (ảnh: BGR)
Smartphone uốn gập sẽ trở thành xu thế của tương lai? (ảnh: BGR)

Đại gia Hàn Quốc luôn muốn lôi kéo một lượng người dùng iPhone hiện tại sang sử dụng smartphone Galaxy. Một chiếc smartphone không giống bất kỳ smartphone nào, kể cả iPhone đang được Samsung phát triển. Đó là Galaxy X.

Theo trang BRG, nếu bạn nghĩ với Galaxy X, Samsung đang copy tên của iPhone X thì hoàn toàn không chính xác. Bởi vì, Galaxy X là chiếc smartphone có thể uốn cong được đầu tiên của Samsung, một thiết bị phức tạp và tinh tế đến nỗi Samsung sẽ có thể chỉ ra một số lượng hạn chế, trước khi sản xuất đại trà.

Samsung vẫn ấp ủ về thiết bị gấp được trong nhiều năm nay, nhưng hãng chưa bao giờ sẵn sàng ra mắt. Nhưng Galaxy X có thể là thiết bị đầu tiên đến tay khách hàng, và Samsung đã vô tình xác nhận điều đó. Một trang web tiếng Hà Lan mang tên MobielKopen đã đưa tin về thiết bị SM-G888N của Samsung. Mã số này từng gắn với Galaxy X nhiều lần. Theo MobielKopen, SM-G888 đã nhận được nhiều chứng nhận của các nhà quản lý, bao gồm chứng nhận của Bluetooth SIG, Wi-Fi Alliance và Cơ quan quản lý nghiên cứu radio quốc gia của Hàn Quốc.

Điều thú vị về Galaxy X là chưa có bất kỳ rò rỉ nào ngoài những báo cáo về điện thoại và các chứng nhận này. Tất cả smartphone Samsung đều bị rò rỉ trước khi ra mắt, chưa có một thiết bị “tối mật” nào của Samsung mà lại bí ẩn như nhân tố Galaxy X này.

Tuy vậy, theo thông tin, chiếc điện thoại đã gần ra mắt, dù chỉ là phiên bản hạn chế. Sau tất cả, Samsung không phải là công ty duy nhất đang phát triển smartphone có thể uốn gập được, và hãng có thể là công ty đầu tiên được các báo giật tít ra mắt điện thoại uốn cong.