Samsung Việt Nam tuyển dụng quy mô lớn, lương khởi điểm từ 11 triệu đồng

4.000 kỹ sư và cử nhân tốt nghiệp đại học được lựa chọn từ hơn 15.000 hồ sơ dự tuyển vào Samsung tham gia vòng thi GSAT (Global Samsung Aptitude Test) do Samsung Việt Nam tổ chức ngày 29/4.

Cuộc thi tổ chức sáng ngày 29/4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội

GSAT là bài kiểm tra năng lực Samsung toàn cầu dành cho ứng viên mới tốt nghiệp đại học, gồm ba phần cơ bản: khả năng toán học, khả năng suy luận và tư duy bằng hình ảnh.

Đây là một trong những vòng thi đầu tiên trong quy trình tuyển dụng nhân viên tốt nghiệp đại học của tất cả các công ty thuộc Tập đoàn Samsung trên thế giới.

Các ứng viên vượt qua vòng thi GSAT sẽ tiếp tục tham dự vòng phỏng vấn của Samsung Việt Nam tổ chức vào tháng 5/2018.

Sau 2 vòng thi chính thức này, các ứng viên phù hợp nhất sẽ trở thành nhân viên chính thức của Samsung Việt Nam vào tháng 6/2018 với mức lương khởi điểm hơn 11 triệu đồng (chưa bao gồm tiền thưởng và các chế độ khác).

Tại Việt Nam, Samsung là đơn vị đầu tiên và duy nhất tổ chức các kỳ thi tuyển dụng tập trung với quy mô lớn như GSAT, nhằm đảm bảo tính công khai và minh bạch và mang đến các cơ hội công bằng cho tất cả các cử nhân tại Việt Nam có mong muốn làm việc tại Samsung.

GSAT bắt đầu được Samsung Việt Nam tổ chức từ năm 2011 và đã có hơn 12.000 nhân viên được tuyển dụng qua kì thi này. Đây là những nhân sự chất lượng cao được Samsung kỳ vọng sẽ trở thành nguồn nhân lực kế thừa để đưa Samsung phát triển bền vững tại Việt Nam.

“Sau khi ứng tuyển thành công vào công ty, các nhân viên sẽ được tham gia các chương trình đào tạo đa dạng trong suốt quá trình làm việc tại Samsung, để từ đó có cơ hội thăng tiến lên những vị trí quản lý tùy theo năng lực của từng người. Hiện số nhân sự quản lý tại Samsung Việt Nam là khoảng 70%. Với mục tiêu đầu tư lâu dài tại Việt Nam, chúng tôi hy vọng trong tương lai, đội ngũ quản lý sẽ có 90% là người Việt Nam”, ông Shim Won Hwan, Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam cho biết.

Theo ICTNews

http://ictnews.vn/kinh-doanh/doanh-nghiep/samsung-viet-nam-tuyen-dung-quy-mo-lon-luong-khoi-diem-tu-11-trieu-dong-166943.ict