Samsung và Disney hợp tác ra mắt biểu tượng cảm xúc AR Emoji cho Galaxy S9, S9+

Những biểu tượng cảm xúc trên Galaxy S9, S9+ sẽ được thêm các nhân vật Disney như chuột Mickey và chuột Minnie.

Samsung và Disney công bố giới thiệu bộ biểu tượng cảm xúc AREmoji được truyền cảm hứng từ những nhân vật hoạt hình Disney tích hợp sẵn trong bộ đôi Galaxy S9 và S9+. Người dùng Galaxy S9 và S9+ hiện có thể sử dụng ngay các nhân vật Disney kinh điển như chuột Mickey và Minnie trực tiếp từ điện thoại để tạo các tin nhắn theo phong cách riêng.

Samsung và Disney hợp tác ra mắt biểu tượng cảm xúc AR Emoji cho Galaxy S9, S9+ - Ảnh 1

AREmoji với hình ảnh chuột Mickey trên điện thoại Samsung.

Samsung cho biết các nhân vật từ các bộ phim Disney yêu thích như The Incredibles, Zootopia và Frozen sẽ lần lượt được ra mắt trong suốt năm nay.

Younghee Lee, Giám đốc tiếp thị kiêm Phó chủ tịch điều hành tại công ty điện tử Samsung cho biết hiện có hơn 6 tỷ biểu tượng cảm xúc được gửi đi mỗi ngày. Hãng mong muốn các biểu tượng này để chia sẻ với bạn bè trên các nền tảng khác nhau.

AR Emoji là tính năng mới trên S9, S9+ cho phép người dùng tạo ra những thông điệp tùy chỉnh vui nhộn để gửi đến bạn bè. Người dùng chụp ảnh của mình, sau đó máy sẽ dùng dữ liệu từ ảnh này để tạo ra các biểu tượng giống với gương mặt chủ nhân nhưng ở các cảm xúc khác nhau.

Các biểu tượng cảm xúc AR Emoji sử dụng thuật toán chuyên sâu cùng công nghệ nhận diện khuôn mặt để vẽ lại hơn 100 đặc điểm khuôn mặt và tạo một phiên bản hoạt hình 3D. AR Emoji mang đến 18 biểu tượng sẵn có ở định dạng tập tin AGIF tiêu chuẩn để có thể chia sẻ trên nhiều nền tảng và nhiều điện thoại khác nhau.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/samsung-va-disney-hop-tac-ra-mat-bieu-tuong-cam-xuc-ar-emoji-cho-galaxy-s9-s9-165381.ict