Samsung “úp mở” việc ra mắt một sản phẩm trí tuệ nhân tạo mới tại CES 2020

VietTimes -- Theo tin tức từ trang SamMobile, một dự án trí tuệ nhân tạo - NEON có thể sẽ được Samsung ra mắt tại triển lãm CES 2020.
Ảnh: SamMobile
Ảnh: SamMobile

Các sản phẩm AI bí ẩn này đang được phòng thí nghiệm Star Labs, một đơn vị nghiên cứu độc lập của Samsung phát triển. NEON được “quảng cáo” sẽ có trình độ AI như một con người như khả năng nói, nhận biết và suy nghĩ.

“Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã tạo một tên miền NEON.life dành cho dự án này. Tài khoản “NEON” cũng xuất hiện trên hầu hết các mạng xã hội nổi tiếng hiện nay như Twitter, Instagram và Facebook. Tuy nhiên, ngoài cái tên “NEON”, mọi thông tin cụ thể về dự án trí tuệ nhân tạo mới nhất của hãng vẫn còn là điều bí ẩn. “Bạn đã từng thấy một nghệ thuật chưa?”, đây là thông điệp duy nhất Samsung mang đến thông qua video mới nhất về NEON. Theo một số dự đoán, NEON có lẽ không chỉ là một phần mềm vượt trội dành cho điện thoại thông minh.

Theo SamMobile, sản phẩm mới từ dự án NEON có thể sẽ mang hơi hướng khoa học viễn tưởng. Một robot? Một trợ lý ảo? Mọi thứ vẫn còn hết sức bí ẩn.

CES sẽ được tổ chức tại Las Vegas từ ngày 7/1 đến 10/1 năm sau. VietTimes sẽ cung cấp thêm thông tin về dự án AI NEON ngay khi có những báo cáo mới nhất.

Theo SamMobile