Samsung tung quảng cáo mới 'đá xoáy' Apple, anh chàng 'đầu tai thỏ' trở lại và lợi hại gấp đôi

Thay vì so sánh Galaxy S9 và iPhone X, Samsung lại quyết định lựa chọn iPhone 6 và vụ bê bối làm chậm iPhone làm cái cớ để 'đá đểu' Apple trong đoạn quảng cáo mới nhất.

Hẳn bạn còn nhớ tới hình ảnh một anh chàng fan hâm mộ của Apple sở hữu mái tóc giống với chiếc tai thỏ của iPhone X trong quảng cáo hồi cuối năm ngoái của Samsung.

Đúng vậy, anh chàng này vừa quay trở lại trong loạt quảng cáo "đá đểu" mới nhất của hãng điện tử Hàn Quốc. Tuy nhiên, lần này anh xuất hiện cùng với một cậu bé nhiều khả năng là "hậu duệ" của anh, và cậu bé này cũng có kiểu đầu tai thỏ giống hệt bố mình.

Nhưng khác với quảng cáo tung ra hồi tháng 11/2017, quảng cáo với tiêu đề "Moving On" lần này không tập trung đá đểu iPhone X mà đem iPhone 6, một model iPhone đã ra mắt cách đây hơn 3 năm so sánh với Galaxy S9.

Nội dung đoạn quảng cáo kể về một người phụ nữ đang ở trạm soát vé ở sân bay. Tuy nhiên khi bật iPhone để quét mã QR code xác nhận vé máy bay, đột nhiên chiếc iPhone chạy chậm và không thể load. Tất nhiên, nhân viên an ninh không thể chờ đợi cô và chiếc iPhone chạy chậm nên đã quyết định gọi người tiếp theo.

Thời gian chờ iPhone 6 load mã QR code quá lâu khiến người phụ nữ gặp rắc rối

Samsung cũng rất ý nhị để kèm một dòng chữ nhỏ mô tả chiếc iPhone của người phụ nữ là iPhone 6 và chạy iOS 11.2.6.

Thú vị hơn, ngay cả người mẹ ở nhà cũng khuyên người phụ nữ nọ lên sớm nâng cấp chiếc iPhone 6 cũ kỹ. Tiếp sau đó là hàng loạt các trải nghiệm không mấy dễ chịu khi chiếc iPhone 6 liên tục chạy chậm, không phản hồi,… khiến cô lâm vào nhiều tình huống oái ăm.

Giải trí trên chiếc iPhone 6 đã không còn mượt mà như trước kia

Khi gọi xe taxi về nhà dưới trời mưa gió, chiếc iPhone 6 tỏ rõ sự thua thiệt vì không thể dùng ngoài trời mưa, đã vậy lại không thể load được ứng dụng gọi taxi

Chiếc Galaxy S9 của Samsung lúc này tỏ rõ lợi thế chống nước và khả năng hoạt động đa nhiệm ấn tượng

Người phụ nữ quyết định tới App Store để xin lời khuyên về việc nâng cấp iPhone mới. Nhưng câu trả lời mà cô nhận được từ nhân viên cửa hàng là nên mua iPhone X với giá bán không hề dễ chịu.

Chi tiết hài hước nhất trong đoạn quảng cáo nằm ở giây thứ 49 khi cô gái thất vọng ra về bắt gặp anh chàng với mái tóc "tai thỏ" nổi tiếng hồi nào. Có điều lần này, anh đã truyền niềm yêu thích với iPhone X cho cả người con trai.

Anh chàng với mái tóc "tai thỏ" năm nào đã quay trở lại với thêm cậu nhóc hậu duệ kiêm iFan mới

Cuối cùng thì cô gái vẫn lựa chọn mua chiếc Galaxy S9 Plus để không còn phải khó chịu với những trải nghiệm khó chịu như trước đây.

Quảng cáo lần này của Samsung là một chiêu trò thú vị để "đá đểu" bê bối làm chậm iPhone trước đây của Apple, ngay cả khi Apple đã lên tiếng xác nhận việc làm chậm iPhone chỉ nhằm bảo vệ người dùng khỏi hiện tượng sập nguồn.

Bên cạnh đó, công ty cũng tung chương trình thay pin với giá ưu đãi nhưng về mặt nào đó, người dùng iPhone đã mất niềm tin trầm trọng vào Apple kể từ sau vụ việc này.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-xa-hoi-so/-/view_content/content/2494431/samsung-tung-quang-cao-moi-da-xoay-apple-anh-chang-dau-tai-tho-tro-lai-va-loi-hai-gap-doi