Samsung tung quảng cáo chế nhạo Apple về bê bối “bóp” hiệu năng iPhone cũ

VietTimes – Samsung đã có một danh sách dài những đoạn quảng cáo công kích Apple. Đôi khi chế nhạo thiết bị, lúc thì công kích vấn đề gây tranh cãi của iPhone như bê bối điều chỉnh hiệu năng. Lần này, Samsung lại tung ra một đoạn quảng cáo thuyết phục người dùng đổi từ chiếc iPhone cũ sang Galaxy S9.
Nguồn: Samsung
Nguồn: Samsung

Trong đoạn quảng cáo được đăng tải ngày 18/5, Samsung đã bới móc vấn đề điều chỉnh hiệu suất của iPhone. Nhân vật chính trong quảng cáo đã tỏ ra vô cùng thất vọng khi phải dùng chiếc iPhone 6 có tốc độ chậm hơn nhiều (có đôi chút phóng đại) so với mẫu flagship dòng S vừa ra mắt năm nay, Galaxy S9.

Trước đây, Samsung cũng từng tung ra quảng cáo xoáy vào thiết kế “tai thỏ” và dongle để cắm tai nghe. Cuối đoạn quảng cáo mới có sự xuất hiện của hai cha con để kiểu tóc giống như cái mấu đen trên iPhone X. Tuy nhiên, thay vì mua mẫu iPhone cao cấp, cô lại quyết định chuyển sang dùng Galaxy S9 kèm theo đánh giá rằng S9 có tốc độ nhanh như chớp.

Đây được coi là hành động "đổ thêm dầu vào lửa" của nhà sản xuất Hàn Quốc, trong bối cảnh cả hai công ty đang dính tới vụ kiện bản quyền thiết kế từ cách đây 7 năm. Cuối năm 2015, Samsung đã phải bồi thường cho Apple hơn 500 triệu USD theo phán quyết của tòa án bang California, Mỹ.