Samsung trình làng mẫu đồng hồ thông minh mới nhất – Galaxy Watch

VietTimes -- Galaxy Watch có tính năng kết nối 3G / LTE và sạc pin không dây. Máy sẽ có hai mô hình: phiên bản bạc 46mm và phiên bản vàng đen và hồng 42mm.
Samsung trình làng mẫu smartphone mới nhất – Galaxy Watch (Ảnh: The Verge)
Samsung trình làng mẫu smartphone mới nhất – Galaxy Watch (Ảnh: The Verge)

Trong sự kiện ra mắt Galaxy Note 9 hôm nay, Samsung đã công bố mẫu đồng hồ thông minh mới Galaxy Watch.

Galaxy Watch có tính năng kết nối 3G / LTE và sạc pin không dây. Máy sẽ có hai mô hình: phiên bản bạc 46mm và phiên bản vàng đen và hồng 42mm. Galaxy Watch sẽ kết nối tốt hơn với điện thoại thông minh và máy tính bảng của Samsung.

Theo The Verge, Galaxy Watch sẽ có mặt ở Mỹ vào ngày 24/8 và tại Hàn Quốc vào ngày 31/8. Các thị trường khác trên thế giới sẽ có bán Galaxy Watch vào ngày 14/9. Tại Mỹ, phiên bản Galaxy Watch Bluetooth 42mm sẽ có giá 329,99 USD trong khi phiên bản 46mm sẽ có giá 349,99 USD. Máy sẽ được bán thông qua Amazon, Best Buy và Samsung.com. Phiên bản LTE sẽ có bán thông qua các nhà mạng AT&T, Sprint, Verizon, T-Mobile và Samsung.com vào cuối năm nay. Hiện mức giá của Galaxy Watch bản LTE vẫn chưa được công bố. Bất kỳ ai đặt trước các mẫu Bluetooth thông qua Samsung.com trước ngày 8/9 sẽ nhận được một dây đeo đồng hồ miễn phí.

Thông số kỹ thuật và các tính năng của Galaxy Watch:

Galaxy Watch vàng hồng bản 46mm
 Galaxy Watch vàng hồng bản 46mm

Màn hình cảm ứng Super AMOLED 1,3 inch (46mm) hoặc 1,2 inch (42mm) với kính Gorilla DX +

Chuẩn kháng nước 5 ATM và chống bụi IP68

Pin 472mAh (46mm) hoặc pin 270mAh (42mm)

Chạy hệ điều hành Tizen OS 4.0

Bộ vi xử lý lõi kép Exynos 9110 1.15 GHz

Có khả năng đo nhịp tim, có cảm biến ánh sáng xung quanh, gia tốc kế, con quay hồi chuyển và phong vũ biểu.

Phiên bản LTE bao gồm RAM 1.15GB và bộ nhớ 4GB

Phiên bản Bluetooth bao gồm 768MB RAM và 4GB bộ nhớ

Samsung cho biết tuổi thọ pin của máy sẽ cung cấp "vài ngày" sử dụng sau một lần sạc. Galaxy Watch cũng có một số tính năng hướng tới sức khỏe, bao gồm theo dõi nhịp tim. Vì vậy, khi Galaxy Watch phát hiện ra tim của bạn đang đập nhanh, nó sẽ nhắc bạn cần thư giãn. Galaxy Watch cũng theo dõi việc tập thể dục và cho phép người dùng chọn hoạt động thể dục. Máy sẽ theo dõi cả giấc ngủ, và sẽ cố gắng để đo xem chất lượng giấc ngủ của người dùng như thế nào.

Galaxy Watch trông khá giống với Gear S2 Classic với khung viền cạnh ít rõ ràng hơn. Mẫu đồng hồ năm ngoái - Gear Sport - được thiết kế dành cho các vận động viên và Samsung không nhắm tới mục tiêu sử dụng cụ thể như vậy với Galaxy Watch. Samsung đã nhắm tới việc Galaxy Wathc sẽ là một chiếc đồng hồ sử dụng hàng ngày, có thể theo dõi việc tập thể dục cùng với các hoạt động hàng ngày khác.

Đồng hồ trông giống với Gear S2 Classic với khung bezel ít rõ ràng hơn. Đồng hồ năm ngoái - Gear Sport - được thiết kế cho các vận động viên và Samsung đang tránh xa trường hợp sử dụng cụ thể đó với Galaxy Watch. Nó chắc chắn được dự định là một chiếc đồng hồ hàng ngày có thể xử lý theo dõi tập thể dục cùng với các hoạt động hàng ngày khác.