Samsung trấn an người dùng Galaxy Note 7

Phiên bản Galaxy Note 7 đã sửa lỗi pin tiếp tục bị nhiều khách hàng tại Hàn Quốc và Mỹ phàn nàn về tình trạng quá nhiệt trong quá trình sử dụng hay tụt pin quá nhanh.
Samsung trấn an người dùng Galaxy Note 7
Samsung trấn an người dùng Galaxy Note 7

Tờ Wall Street Journal cho hay, không lâu sau khi các khách hàng tại Hàn Quốc cho rằng mẫu Galaxy Note 7 phiên bản "an toàn" mà họ vừa được Samsung đổi mới gặp tình trạng quá nhiệt, đặc biệt trong quá trình thực hiện cuộc gọi, thì hàng loạt lời phàn nàn tương tự đã xuất hiện tại Mỹ.

Bên cạnh đó, cũng có tường thuật cho rằng, dung lượng pin trên Galaxy Note phiên bản mà Samsung tuyên bố đã sửa lỗi lại "sụt" một cách đầy bất thường. 

Được biết, Samsung có kế hoạch kết thúc chương trình đổi các mẫu Galaxy Note 7 bị lỗi vào đầu tháng 10/2016, và mở bán trở lại dòng flagship này vào cuối tháng.

Ngay lập tức, theo GSMArena, đại diện Samsung đã đưa ra một tuyên bố rằng hãng đã nhận được các phản hồi từ khách hàng, đồng thời cho biết đang khẩn trương điều tra vụ việc.

Dẫu thế, nhà sản xuất Hàn Quốc cũng không quên khẳng định đã có vài báo cáo về việc mức độ sạc pin và Samsung  muốn trấn an mọi người rằng vấn đề đó không tạo ra những lo ngại về tính an toàn của sản phẩm (trong trường này là Galaxy Note 7). 

Theo các tường thuật, Samsung hiện tiến hành giải quyết những khiếu nại trên và sẽ làm việc với các trường hợp “cá biệt” thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như hệ thống, dịch vụ bảo hành. 

"Trong các điều kiện bình thường, mọi smartphone đều có thể gặp sự biến động về nhiệt độ", trang GSMArena dẫn thông báo của Samsung cho biết.

Theo PC World VN